Âm Nhạc

Suốt 2 năm không động tới âm nhạc, fan S.T sốt ruột thay cả thần tượng và đã lên tiếng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Có lẽ các fan đã quá mong chờ sản phẩm trở lại của anh chàng S.T lắm rồi.

Khá lâu sau khi các thành viên nhóm 365 tách ra solo, S.T có phần im hơi lặng tiếng trong Vpop. Tháng 1/2018, S.T bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh xuất hiện ở một phim trường cùng caption úp mở: “Lâu lắm rồi mới có cảm giác này”. Chia sẻ này của nam ca sĩ ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và khiến fan đứng ngồi không yên, cho rằng S.T đang ẩn ý về một màn tái xuất ấn tượng trong âm nhạc.

S.T “thả thính” cho việc comeback khiến các fan vô cùng phấn khích.

Một số ý kiến cho rằng, có lẽ S.T chỉ đang chuẩn bị tham gia một bộ phim mới nhưng đa số bình luận khẳng định, S.T sắp comeback trong âm nhạc sau 2 năm im hơi lặng tiếng bởi phim điện ảnh anh đã ra mắt vào tháng 8/2018.

Có lẽ nam ca sĩ đang dành thời gian lựa chọn sản phẩm âm nhạc tâm đắc và phù hợp nhất để có thể ra mắt khán giả. Thời gian qua, S.T vẫn thường xuyên tham dự các sự kiện, dự án quảng cáo hay từng cùng Jang Mi tạo nên một cặp đôi dễ thương trong phim điện ảnh Tìm vợ cho bà để có thể gặp gỡ khán giả. Dù vậy, điều fan chờ đợi là một sản phẩm âm nhạc từ S.T nên cực kì sốt ruột.

MV Em là của anh - một sản phẩm âm nhạc của S.T

Để ủng hộ và động viên tinh thần cho S.T, fan đã kêu gọi và đồng loạt đổi avatar với ảnh chibi cực đáng yêu của nam ca sĩ kèm dòng chữ “S.T comeback”. Thậm chí, các fan còn rủ nhau vào trang cá nhân của S.T, bình luận cùng một ý “Pi sà (ý chỉ hoàng thượng trong tiếng Trung) mặn mà quá đi mà” nhằm gây chú ý để S.T nhìn thấy fan đổi avatar vì anh.

Avatar cực đáng yêu được fan thiết kế cho sự kiện S.T sẽ sớm comeback.

Hàng loạt bình luận của fan “tổng tấn công” trang cá nhân của S.T nhằm gây chú ý cho việc thay đổi avatar vì anh.

Chính S.T cũng không khỏi bất ngờ vì điều này.

Có thể thấy, dù 2 năm không hoạt động âm nhạc sôi nổi nhưng fan vẫn luôn dành cho S.T một sự quan tâm rất lớn. Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận về tin đồn comeback nhưng nếu S.T thật sự tái xuất, fan hoàn toàn có thể chờ đợi một sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu nhất có thể.

Cùng chờ đón sự trở lại của S.T trong năm 2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất