Âm Nhạc

Dàn trò cưng chia vui mừng MV chính thức 'thả xích': Đây là hiện thực, không phải 'mộng mơ' nhé Noo Phước Thịnh ơi!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Các thí sinh team Noo luôn dành tình cảm đặc biệt cho người thầy của mình trong mỗi sự kiện.

Chiều 19/10, buổi họp báo ra mắt MV Những kẻ mộng mơ của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra tại TP. HCM với sự tham gia từ rất đông giới truyền thông cùng người hâm mộ nam ca sĩ. Đặc biệt, không hổ danh team Noo tại The Voice, dàn trò cưng các mùa như Ngọc Ánh, Đỗ Hoàng Dương, Gia Nghi hay Hiền Mai cũng đã xuất hiện để ủng hộ tinh thần “thầy” Noo tại sự kiện.

Noo Phước Thịnh tại buổi họp báo ra mắt MV Những kẻ mộng mơ.

Dàn trò cưng xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV của “thầy Noo”.

Bên cạnh đó, các thí sinh team Noo còn dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho người thầy của mình. Đỗ Hoàng Dương dành tình cảnh rất nhiều cho Noo và chia sẻ: “Chúc anh Noo sẽ được các fan nói riêng và khán giả nghe nhạc nói chung sẽ yêu thích, đón nhận Những kẻ mộng mơ vì anh đã dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm lần này. Cố lên!”.

Cô nàng nhỏ nhắn Gia Nghi thì cho biết: “Sau cơn mưa trời lại sáng, nhưng đặc biệt với anh Noo thì chắc chắn sẽ có thêm cầu vồng, chúc anh luôn thành công và bản lĩnh trên con đường âm nhạc của mình”.

Đỗ Hoàng Dương

Gia Nghi

Quán quân The Voice 2018 Ngọc Ánh

Hiền Mai

Có thể thấy với “hậu phương” vững chắc trong team mình, hẳn Noo Phước Thịnh phải vô cùng hạnh phúc. Cùng chờ đón MV chính thức của nam ca sĩ sẽ được lên sóng vào tối nay 19/10.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất