Âm Nhạc

Đôi chân chằng chịt cao dán giảm đau: Chuyện gì xảy ra với Sunmi thế này?

Điệp phan
Chia sẻ

Sunmi khiến các fan không khỏi lo lắng khi đăng tải hình ảnh đôi chân với chằng chịt những vết cao dán.

MV] SUNMI(선미) _ Siren

Sunmi nổi tiếng với đôi chân dài mảnh khảnh, thậm chí có đôi chút yếu ớt vì những vấn đề liên quan đến cân nặng. Trước đó vào năm 2019, Sunmi cũng đã từng đăng tải đôi chân bầm dập với những vết thương vì luyện tập. Có thể thấy những động tác vũ đạo của Sunmi sử dụng đầu gối khá nhiều, outfit của nữ ca sĩ đa số là váy hoặc đầm ngắn trên đầu đối, chân của Sunmi cũng khá yếu vì thế rất dễ bị thương với cường độ luyện tập cao.

Sunmi sử dụng đầu gối khá nhiều trong các động tác vũ đạo.

Hình ảnh đầu gối bầm dập được Sunmi đăng tải vào năm 2019.

Mới đây, Sunmi tiếp tục khiến các fan “đứng ngồi không yên” khi đăng tải hình ảnh đôi chân với chằng chịt cao dán giảm đau ở chân phải, không phải chỉ ở một vị trí mà gần như toàn bộ chân phải đều phải dán. Trước đó, công ty chủ quản cũng cho biết Sunmi sẽ comeback vào khoảng cuối tháng 06/2020, có lẽ vì thế hiện tại đang là thời điểm nước rút trong quá trình chuẩn bị cho màn trở lại sắp tới, bên cạnh sự háo hức, các fan cũng để lại lời nhắn quan tâm đến nữ ca sĩ vì chân rất quan trọng đối với một thần tượng nữ.

Hình ảnh đôi chân đầy cao dán được Sunmi đăng tải vào hôm qua (06/06/2020).

Kể từ khi solo, Sunmi sử dụng động tác chính chủ yếu là chân ở gần như tất cả bài hát như 24 Hours, Lalalay, Siren…nhìn vào hình ảnh mới đây mà cô đăng tải, các fan có lẽ cũng đoán trước được phần nào về độ khó của vũ đạo của màn comeback sắp tới. Vì solo nên gần như Sunmi phải thực hiện vũ đạo liên tục xuyên suốt bài hát, bên cạnh đó phải giữ được sự ổn định của giọng hát nên sẽ mất sức hơn rất nhiều khi hoạt động theo nhóm.

Sunmi dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 06 hoặc đầu tháng 07 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất