Âm Nhạc

Bị netizen mỉa mai khi công bố comeback với bài hát tự sáng tác, Sunmi lên tiếng đáp trả

Katie
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn trên Instagram cá nhân về ý kiến tiêu cực từ netizen

Ngày 30/7, đã có nhiều tin tức xôn xao về việc Sunmi sẽ comeback trong tháng 8 với một bài hát tự sáng tác. Make Us Entertainment sau đó đã nhanh chóng xác nhận việc nữ ca sĩ đang tự mình chuẩn bị cho album mới dự tính phát hành vào cuối tháng sau.

Cùng ngày, Sunmi đăng tấm ảnh chụp màn hình phần thả cảm xúc của netizen ở bài báo có tựa đề nói về việc cô nàng sẽ tham gia vào việc sáng tác cho album sắp tới. Điều đáng nói là lượt phản ứng “tức giận” có số lượng cao thứ hai chỉ sau react “tốt”. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đăng kèm ảnh chụp 1 bình luận của netizen mỉa mai rằng đa số các idol bao gồm cả Sunmi thường không đóng gì nhiều trong những sản phẩm tự sáng tác, mà phần lớn chỉ dựa vào sự giúp đỡ từ các nhạc sĩ đồng sáng tác và producers.

Bài viết được Sunmi đăng trên Instagram cá nhân gồm ảnh chụp lượt thả cảm xúc…

…và bình luận của netizen.

Phần caption, nữ ca sĩ thẳng thắn lên tiếng đáp lại comment đó: “Bất kì ở lĩnh vực nào, việc tạo ra một thứ gì đó luôn là một quá trình khó khăn. Bạn cần sự hỗ trợ của nhiều người bằng nhiều cách. Nhưng nếu người quản lí chính không chắc chắn câu chuyện mà mình muốn kể, không thể giải thích và đem chúng ra, thì những người làm cùng họ sẽ trở nên rất hoang mang, bối rối.

Cô nàng nói thêm: “Tôi không phải làm ra vẻ tham gia sản xuất âm nhạc chỉ để tên mình được ghi vào phần credit. Tôi suy nghĩ rất nhiều trong mọi quá trình của việc tạo ra lời bài hát, giai điệu, hoà âm phối khí… của album. Sau đó chọn lọc, chỉnh sửa và hoàn thiện những gì mà mình muốn truyền tải. Đây chỉ là định kiến cá nhân của bạn về đa số các idol bao gồm cả tôi, nhưng tôi mong mọi người sẽ không dựa vào bình luận của bạn mà nghĩ rằng đó là sự thật.

Trong khi chờ đợi album được tham gia sáng tác bởi chính Sunmi, cùng xem lại sản phẩm gần đây nhất của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất