Âm Nhạc

Có gì đặc biệt ở lần trở lại này của Sunmi?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Công bố ngày tái xuất cùng hình ảnh đầy gợi cảm, Sunmi khiến các fan hâm mộ phấn khích hơn bao giờ hết.

Gotta Go – Sunmi

Sau khi “thả thính” về màn comeback trong tháng 6 này thì mới đây Sunmi tiếp tục khiến các fan hâm mộ thích thú khi tung những hình ảnh đầu tiên cho sự trở lại của mình. Nổi tiếng là 1 cô nàng “tắc kè hoa” khi liên tục chăm chỉ thay đổi hình tượng, nhiều người không khỏi thắc mắc liệu ‘gei chúa’ sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho màn tái xuất này.

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, Sunmi khiến nhiều người phấn khích khi “thả xích” về những thông tin cho màn trở lại của mình. Cùng hình ảnh gợi cảm theo phong cách retro, cô nàng sẽ chính thức tái xuất đường đua Kpop vào ngày 29/6 tới. Theo những gì tiết lộ, đây sẽ là ca khúc do chính Sunmi viết lời. Với tựa đề “líu lưỡi” pporappippam, ca khúc được sáng tác bởi sự kết hợp giữa cô nàng và FRANTS.

Được biết ngày 29/6 này cũng chính là ngày Hwasa (MAMAMOO) phát hành mini album đầu tiên. Màn đối đầu trực tiếp của 2 nàng ‘gei chúa’ đang được các fan mong chờ hơn bao giờ hết. Được mệnh danh là “quái vật nhạc số” với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, khán giả và các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự trở lại lần này của Sunmi. Đây không phải là lần đầu cô nàng trực tiếp tham gia quá trình sản xuất và sáng tác cho các ca khúc. Với sự chăm chỉ của mình, các fan hâm mộ hy vọng rằng Sunmi sẽ tiếp tục “ăn nên làm ra” với pporappippam. Cùng tiếp tục theo dõi sự trở lại của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất