Âm Nhạc

Comeback đại thắng với LALALAY, 'bướm chúa' Sunmi làm 'lu mờ' tân binh X1 trên các BXH nhạc số Hàn Quốc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ca khúc LALALAY của Sunmi đang tỏ ra chiếm ưu thế rất lớn trên các BXH.

Ngày 27/8, làng nhạc Kpop đã chứng kiến hai cuộc đổ bộ hoành tráng từ Sunmi và nhóm nhạc tân binh X1. Nếu như Sunmi tiếp tục chứng tỏ bản thân là một “quý cô quái chiêu” trong các sản phẩm âm nhạc đậm chất riêng thì X1 cũng không kém cạnh, nhóm nhạc này đã ngầm khẳng định là một nhân tố đáng gồm trong tương lai. Tuy nhiên, nếu xét về phương diện nhạc số thì có lẽ, X1 đang bị “dưới cơ” đàn chị Sunmi vì những thành tích chưa thật sự ấn tượng.

Sunmi comeback với tạo hình “bướm chúa” hoành tráng với MV LALALAY.

Tân binh X1 debut với MV Flash.

LALALAY của Sunmi sau khi ra mắt đã nhanh chóng leo vùn vụt lên vị trí đầu của 5 BXH lớn tại Hàn Quốc là Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada. Tuy nhiên thành tích của LALALAY tại Flo chỉ dừng lại tại #3, nếu như ca khúc mới của Sunmi đạt #1 tại hệ thống này thì nữ ca sĩ sẽ lập tức nhận về Allkill cho mình. Với âm nhạc bắt tai kết hợp cùng phần MV vô cùng ấn tượng, LALALAY của Sunmi đã dễ dàng chinh phục được khán giả cũng như người hâm mộ.

Chỉ cần thêm một #1 trên Flo, Sunmi sẽ có được Allkill cho màn comeback này.

Mặc dù chưa có Allkill nhưng màn comeback của Sunmi đã được xem là quá thành công.

Với việc #1 những BXH lớn, Sunmi đã chứng tỏ đẳng cấp “chị đại” của mình khi hoàn toàn làm lu mờ đàn em X1 trên các BXH nhạc số. Debut với MV Flash cực kỳ hoành tráng, nhưng dường như nhóm nhạc này vẫn chưa có được một màn chào sân thành công như nhiều người kỳ vọng. Điều này cũng không quá khó hiểu khi hiện tại, X1 đang phải chịu những ảnh hưởng nặng nề từ ồn ào gian lận phiếu bầu của chương trình Produce X 101.

Trong khi đó. X1 lại có một màn ra mắt chưa thật sự ấn tượng.

Xem thêm: X1 chính thức debut với MV Flash

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất