Âm Nhạc

Netizen tấm tắc trước chia sẻ từ Sunmi về tour diễn vòng quanh thế giới của mình

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sunmi quả thật là nữ ca sĩ solo được nhiều người yêu mến bậc nhất Kpop.

Mới đây, nữ hoàng concept Sunmi đã trở thành vị khách mời đặc biệt trong chương trình Radio Star. Tại đây nữ ca sĩ đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về cuộc sống và sự nghiệp, nhất là màn comeback thành công rực rỡ vừa qua với ca khúc LALALAY. Ngoài việc ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp và khả năng giao tiếp duyên dáng, Sunmi còn khiến cho netizen phải tấm tắc vì những chia sẻ về tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Sunmi mới đây đã trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình Radio Star.

Cụ thể, khi MC của chương trình đề cập đến vấn đề này, Sunmi đã tỏ ra khá ngượng ngùng ở những giây đầu nhưng sau đó cô nàng nhanh chóng kể “tuốt tuồn tuột” với mọi người. Sunmi cho biết, tour diễn của mình đã dừng chân ở 18 thành phố lớn trên toàn thế giới với nhiều đêm nhạc được đầu tư tỉ mỉ và chuyên nghiệp.

Khi được hỏi về quy mô của những đêm nhạc, Sunmi đã chia sẻ rằng tour diễn của mình chắc chắn không thể hoành tráng như các nhóm nhạc nam. Mỗi đêm diễn có hơn 2000 chỗ ngồi và vé thì đều được bán hết, Sunmi cảm thấy rất may mắn vì đã được nhiều người ủng hộ mình đến vậy. Bên cạnh đó, Sunmi cũng cho biết thêm rằng mỗi đêm diễn sẽ được kéo dài khoảng 1 giờ 30 phút với những bài hát tủ của mình cũng như nhiều ca khúc được làm mới lại. Chia sẻ của Sunmi đã khiến cho netizen không khỏi gật gù không chỉ vì sự khiêm tốn và khôn ngoan của mình mà còn minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của một nữ ca sĩ solo.

Sunmi khiến nhiều người tấm tắc vì những chia sẻ về tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Sunmi là một trong những ca sĩ đời đầu hiếm hoi vẫn giữ được sức hút của mình sau nhiều năm hoạt động. Với nhan sắc lộng lẫy và tư duy âm nhạc khác người, Sunmi đã trở thành nữ ca sĩ solo “máu mặt” bậc nhất làng nhạc Kpop ở thời điểm hiện tại.

Sunmi là một trong những ca sĩ đời đầu vẫn thành công cho đến thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Sunmi comeback đại thắng với LALALAY

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất