Âm Nhạc

Sunmi: 'ITZY chính là nguồn động lực để tôi hoàn thiện bản thân mỗi ngày'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chia sẻ của Sunmi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, “nữ hoàng concept” Sunmi đã comeback làng nhạc với MV LALALAY mang đầy sắc màu “tắc kè hoa” đúng với phong cách thường thấy của nữ ca sĩ. Sau khi LALALAY gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng người yêu nhạc Kpop, mới đây Sunmi đã trở thành vị khách mời đặc biệt trong chương trình Entertainment Weekly. Tại đây, nữ ca sĩ đã bật mí nhiều điều thú vị về màn comeback của mình cũng như những dự định tương lai, đặc biệt trong một khoảnh khắc Sunmi đã khiến fan thích thú khi bày tỏ niềm hâm mộ dành cho nhóm nhạc ITZY.

Sunmi trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình Entertainment Weekly.

Cụ thể, khi được MC của chương trình hỏi về những hậu bối mà Sunmi cảm thấy ấn tượng nhất, cô nàng đã nhanh chóng hô to cái tên của ITZY. Sunmi cho biết: “ITZY là một nhóm nhạc rất tài năng và tốt bụng. Tôi luôn yêu thích và dõi theo các em ấy. Mỗi khi nhìn thấy ITZY, tôi luôn nghĩ rằng mình đã có một nguồn động lực để hoàn thiện bản thân mỗi ngày”. Chia sẻ của Sunmi đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ và thích thú, bởi vì hiện tại cô nàng đang là một trong những gương mặt solo đình đám bậc nhất Hàn Quốc nhưng lại tỏ ra “mê mệt” nhóm nhạc đàn em.

Sunmi cho biết ITZY là nhóm nhạc hậu bối mà cô yêu thích nhất hiện tại.

Nữ ca sĩ tiết lộ rằng ITZY chính là nguồn động lực để mình hoàn thiện bản thân.

Cũng tại Entertainment Weekly, Sunmi đã đặt ra mục tiêu cho bản thân mình là phải “làm nên chuyện” trên BXH Billboard danh giá: “Việc những nghệ sĩ Hàn Quốc xuất hiện tại #1 Billboard chắc chắn là một điều tuyệt vời và xứng đáng. Tôi cũng mong muốn bản thân mình sẽ là một trong những người làm nên kỳ tích ấy”.

Sunmi mong muốn được xuất hiện tại vị trí #1 của BXH Billboard trong tương lai.

Từng là một cái tên mờ nhạt khi còn hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls, Sunmi từng nhận nhiều ý kiến chê bai về tài năng của mình. Nhưng sau đó không lâu, Sunmi debut solo và sự nghiệp leo thang một cách chóng mặt với loạt hit đình đám: Gashina, Siren, Noird,… và bây giờ cô nàng đã trở thành một trong những “quái vật solo” máu mặt của làng nhạc Kpop. Chắc chắn với tài năng âm nhạc có phần “khác người” Sunmi sẽ còn làm nên nhiều thành tích tuyệt vời trong tương lai.

Từ cái tên mờ nhạt, Sunmi đã vươn lên trở thành một trong những “quái vật solo” của Kpop.

Xem thêm: Sunmi tái xuất làng nhạc với MV LALALAY

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất