Âm Nhạc

'Mây đại vương' Sungwoon (Wanna One) bất ngờ xuất hiện trên vlog tại Hawaii của Jimin (BTS)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sungwoon bất ngờ xuất hiện trong vlog của Jimin khiến fan vô cùng thích thú.

Vừa qua, các chàng trai BTS sau khi quay lại lịch trình hoạt động của mình cũng đã gửi tặng đến người hâm mộ những đoạn vlog kì nghỉ. Trong những đoạn vlog ấy, các thành viên BTS đã cho fan thấy những khía cạnh trong đời sống hằng ngày của mình xuyên suốt khoảng thời gian được nghỉ ngơi vừa qua. Và vlog gần đây nhất của Jimin tại Hawaii cũng đã mang đến rất nhiều điều thú vị. Trong số ấy, các fan đã rất bất ngờ và thích thú khi Sungwoon (Wanna One) xuất hiện trong vlog của Jimin (BTS).

Fan thích thú khi Sungwoon (Wanna One) xuất hiện trong vlog của Jimin (BTS) gần đây.

Đoạn vlog của Jimin (BTS).

Theo đó, anh chàng Jimin đã đăng tải đoạn vlog du lịch tại Hawaii trong kì nghỉ vừa rồi của mình. Jimin đã gửi tặng đến fan rất nhiều cảnh quay đẹp cũng như những hoạt động trong chuyến đi này. Và trong một cảnh quay, các fan vô tình phát hiện Sungwoon (Wanna One) xuất hiện trong vlog của Jimin (BTS). Anh chàng cũng không ngần ngại giới thiệu người bạn của mình. Và Sungwoon cũng nhanh chóng vẫy tay chào khán giả.

Sungwoon xuất hiện trong vlog của Jimin.

Anh chàng cũng nhiệt tình gửi lời chào đến khán giả.

Việc Sungwoon (Wanna One) xuất hiện trong vlog của Jimin (BTS) khiến fan thích thú, ngạc nhiên bởi không biết hai anh chàng đã “đánh lẻ” đi Hawaii với nhau từ bao giờ. Được biết, Sungwoon và Jimin là một trong những cặp đôi bạn thân nổi tiếng của KPop. Cả hai thường xuyên ủng hộ nhau trong các hoạt động cũng như đi chơi cùng nhau.

Sungwoon và Jimin chơi rất thân với nhau.

Đoạn vlog có sự xuất hiện của Sungwoon.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ hai anh chàng Jimin và Sungwoon trong những lịch trình sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất