Âm Nhạc

Fan mừng rơn vì sẽ được gặp 'Mây đại vương' Ha Sungwoon tại fan party ngay dịp Giáng sinh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã không khỏi phấn khích trước sự kiện mới của Sungwoon.

Sau khi chia tay Wanna One, một trong số những thành viên có hoạt động solo nổi bật có thể kể đến 'mây đại vương' Ha Sungwoon. Anh chàng đã có màn debut solo ấn tượng với Bird, màn comeback solo cùng Blue, chuỗi fan meeting và có cả những sân khấu concert. Chưa dừng lại ở đó, mới đây, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi Sungwoon sẽ tổ chức fan party dịp Giáng sinh.

Sungwoon sẽ tổ chức fan party dịp Giáng sinh.

MV Bird của Sungwoon.

Theo đó, Sungwoon sẽ tổ chức fan party dịp Giáng sinh với thông báo vừa cập nhật trên trang Twitter chính thức của mình. Anh chàng đã đăng tải hình ảnh poster cung cấp thông tin về buổi fan party này. Poster tiết lộ tên của chương trình sẽ là Castle on a Cloud. Bữa tiệc của anh ấy sẽ được tổ chức vào ngày Giáng sinh là ngày 25 tháng 12. Có lẽ anh chàng muốn đem đến những món quà và cùng với fan tạo nên kỉ niệm cho ngày Giáng sinh năm nay.

Poster fan party của Sungwoon.

Anh chàng Sungwoon.

Sungwoon sẽ tổ chức fan party dịp Giáng sinh tại hội trường COEX D, Hàn Quốc. Sự kiện sẽ chia ra làm hai chương trình, một là lúc 3h chiều và hai là lúc 7h tối để đảm bảo nhiều người hâm mộ có thể tham gia buổi fan party này. Các fan của anh chàng đã vô cùng phấn khích và hào hứng chờ đợi đến ngày Giáng sinh để được gặp lại thần tượng của mình.

Fan hào hứng chờ đợi sự kiện của Sungwoon.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Sungwoon trong những hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất