Âm Nhạc

'Mây đại vương' Ha Sungwoon (Wanna One) phát hành ca khúc 'Dream Of A Dream': Phát súng hợp tác đầu tiên cho dự án âm nhạc của 'Fever Festival 2019'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc mới đang nhận được phản ứng tốt từ người hâm mộ.

Trong số các thành viên có hoạt động nổi bật sau khi kết thúc hợp đồng cùng Wanna One, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến “Mây đại vương” Ha Sungwoon. Anh chàng đã cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng cùng các hoạt động solo tại các chương trình nghệ thuật. Và mới đây, Sungwoon đã phát hành ca khúc Dream Of A Dream, nằm trong chuỗi dự án Fever Festival 2019.

Sungwoon đã phát hành ca khúc Dream Of A Dream.

Theo đó Sungwoon đã phát hành ca khúc Dream Of A Dream khi hợp tác cùng nhà sản xuất Yoon Sang. Dream Of A Dream là một bản nhạc điện tử với nhịp điệu đầy màu sắc và là sản phẩm đầu tiên của dự án Fever Festival 2019. Bài hát xoay quanh chủ đề vui nhộn và thử thách. Giọng ca ngọt ngào của Sungwoon lại đặc biệt hợp với giai điệu này càng khiến cho Dream Of A Dream hài hòa hơn bao giờ hết.

Poster ca khúc mới của Sungwoon.

Ca khúc Dream Of A Dream.

Bên cạnh Sungwoon đã phát hành ca khúc Dream Of A Dream, những chia sẻ về sản phẩm lần này cũng được anh chàng bày tỏ. “Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với Yoon Sang và tôi đã tiếp cận dự án với một trái tim hạnh phúc. Vì từ khóa của chúng tôi là “thử thách'”, tôi muốn hát về niềm đam mê mà tôi đã tham gia trong dự án bài hát Fever Festival 2019“, Sungwoon chia sẻ. Trong khi đó, Jung Jun Il và Beenzino dự kiến ​​sẽ là bộ đôi tiếp theo hợp tác cho dự án âm nhạc. Fever Festival 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 27/10 với sự tham gia của các nghệ sĩ như EXO-SC, Mamamoo, AB6IX, Sunmi và nhiều hơn thế.

Sungwoon rất vui khi tham gia dự án này.

Hãy cùng ủng hộ cho ca khúc mới này của Sungwoon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất