Âm Nhạc

Super Junior huỷ bỏ liveshow và lịch trình comeback sau thông tin 'rúng động' về Sulli

Đậu Đậu
Chia sẻ

Động thái của Super Junior hậu thông tin Sulli tự tử gây khá nhiều chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã được một phen rúng động trước thông tin cựu thành viên nhóm nhạc F(x) - Sulli được phát hiện đã qua đời. Cụ thể, truyền thông Hàn Quốc đã đồng loạt đưa tin Sulli tự tử và cảnh sát đang tiến hành các thủ tục điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Làng giải trí châu Á đang rất bàng hoàng trước việc Sulli tự tử.

Thông tin đã khiến cho người hâm mộ của Sulli không tin vì quá sốc, tuy nhiên sau đó, nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng đây là sự thật. Theo thông tin ban đầu cho biết, một người bạn thân của Sulli đã tìm thấy xác của nữ ca sĩ tại một căn hộ ở Seongnam, nguyên nhân được dự đoán là do Sulli tự tử.

Nguyên nhân Sulli tự tử vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Trước thông tin chấn động này, mới đây Super Junior cũng đã chính thức thông báo với người hâm mộ của mình rằng sẽ hủy bỏ liveshow và lịch trình comeback sắp tới. Cụ thể, Super Junior đã thông báo qua một ứng dụng trực tuyến rằng liveshow của nhóm sẽ tạm thời không được diễn ra vì đây là thời điểm nhạy cảm. Động thái của Super Junior đã thu hút được rất nhiều sự ủng hộ và cảm phục từ cộng đồng mạng vì tình cảm đáng trân trọng mà những người anh dành cho cô em gái cùng công ty.

Super Junior thông báo hủy bỏ liveshow sau thông tin Sulli tự tử.

Hành động của Super Junior khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Không chỉ mỗi Super Junior hủy liveshow vì Sulli tự tử, mà rất có thể trong những ngày tiếp theo hàng loạt dự án từ các nghệ sĩ khác cùng công ty sẽ bị đình chỉ, cái tên tiếp theo có thể là Taeyeon. Chưa kể, các nghệ sĩ khác dù không cùng công ty nhưng chắc chắn cũng sẽ vì việc Sulli tự tử mà tạm gác các hoạt động của mình.

Sau cái chết của Sulli, chắc chắn nhiều dự án từ công ty SM sẽ bị đình chỉ.

Hiện tại, SM Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào về việc Sulli tự tử trong khi thông tin đã lan truyền khắp châu Á. Chưa biết ông lớn Kpop sẽ đối mặt với vấn đề này như thế nào nhưng trước mắt, gần như tất cả các dự án gần nhất của công ty chắc chắn sẽ không thể thực hiện.

Nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng trước thông tin Sulli tự tử.

Xem thêm: Cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh cùng caption khó hiểu 4 ngày trước khi Sulli tự tử

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất