Âm Nhạc

Sulli cùng ca khúc cuối cùng 'Goblin': Tâm tư bất ổn vốn đã được bộc bạch từ sớm?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những ca từ trong ca khúc cuối cùng Goblin của Sulli đang được các fan tìm lại rất nhiều.

Thông tin một mẩu của nhóm f(x) - Sulli đã qua đời tại nhà riêng đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, choáng váng. Các fan đã không khỏi đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cô nàng. Theo cảnh sát tiết lộ, nguyên nhân Sulli tự tử liên quan đến căn bệnh trầm cảm rất nặng của cô. Và khi nhìn lại ca khúc gần đây nhất của cô nàng Sulli, fan đã thấy những điều kì lạ trong ca từ. Thông điệp bất ổn trong ca khúc cuối cùng Goblin của Sulli đã mang đến cảm xúc thổn thức cho người hâm mộ khi nghe lại.

Thông điệp bất ổn trong ca khúc cuối cùng Goblin của Sulli được thể hiện qua ca từ lời bài hát.

Theo đó, thông điệp bất ổn trong ca khúc cuối cùng Goblin của Sulli đã được các fan tìm lại rất nhiều. Ngay từ đoạn độc thoại mở đầu, Sulli đã chia sẻ: “Một ngày nọ, chúng xuất hiện một cách đột ngột. Phải chăng là do stress, hay là… Tôi cũng không biết nữa, đôi khi tôi tự hỏi “Họ” có thực sự là “Tôi” hay không? Vậy tôi thực sự là ai? Tôi đã làm điều gì sai? Tôi chỉ muốn kết thúc điều này… Đó là vấn đề mà đôi khi tôi vẫn hay trăn trở Hết rồi ư? Được thôi, cũng tuỳ thuộc vào những nhân cách còn lại nữa“. Cô nàng đã sớm bộc bạch về câu chuyện rối loạn đa nhân cách của mình.

Đoạn độc thoại của Sulli mở đầu ca khúc Goblin đã truyền tải thông điệp ấy.

Và trong những câu hát tiếp theo, những thông điệp bất ổn ấy vẫn tiếp diễn câu chuyện của Sulli. Những ca từ, nội dung trong câu hát đều có chút bí ẩn, xoay quanh cuộc sống đầy lo lắng của cô nàng. Một đoạn nổi bật thể hiện cho điều ấy được fan chia sẻ rất nhiều là “Chú chuồn chuồn lửa, đừng lo lắng về thị lực của mình nữa. Tôi đã lừa dối họ, chảy xuống đôi môi kia, trượt xuống, chảy đến những hạt cát. Tất cả mọi thứ nhỏ nhặt đều bị soi mói. Tôi chỉ muốn ở cạnh mọi người, cuộc sống như mơ khi có họ bên cạnh“.

Hình ảnh Sulli trong MV Goblin.

Một concept khác.

Chưa dừng lại ở đó, một đoạn độc thoại nữa của Sulli trong ca khúc Goblin tiếp tục khiến người nghe “sởn da gà” vì nó liên tưởng đến cái chết của cô nàng ở hiện tại. “Bây giờ tôi đã có thể hiểu được cô ấy. Cô ấy chỉ muốn nói lời chào mà thôi. Tôi nghĩ rằng tất cả đều đã biến mất. Liệu mọi người có suy nghĩ tích cực hơn khi nó biến mất không?”. Có lẽ, tất cả những tâm tư khó nói trong suốt thời gian qua vốn đã được Sulli truyền đạt qua ca khúc Goblin mà chúng ta không hề hay biết.

Fan mong Sulli được an nghỉ bình yên.

Ca khúc Goblin của Sulli.

Những thông điệp bất ổn trong ca khúc cuối cùng Goblin của Sulli đã khiến cho giai điệu bài hát vốn không vui nay lại càng trầm lặng hơn bao giờ hết.

Cô nàng Sulli.

Nguồn dịch Việt: Theo M.A.Y Subteam

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất