Âm Nhạc

EXO được hỏi về việc gia hạn hợp đồng, câu trả lời của Suho khiến fan ấm lòng

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những chia sẻ gần đây của trưởng nhóm EXO về việc hợp đồng đang được fan chia sẻ nhiệt tình.

Vừa qua, các anh chàng EXO đã chính thức có màn comeback cuối năm 2019 với sản phẩm Obsession. Nằm trong khuôn khổ quảng bá, nhóm EXO đã xuất hiện làm khách mời tại chương trình Radio Star. Tại đây, nhóm đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống xung quanh của họ. Một trong số đó khiến fan chú ý nhất chính là trưởng nhóm Suho trả lời về việc gia hạn hợp đồng của EXO.

Suho trả lời về việc gia hạn hợp đồng của EXO trên Radio Star.

Nhóm EXO trên Radio Star.

MV Obsession của EXO.

Theo đó, tại chương trình Radio Star, khi được MC đặt câu hỏi về vấn đề này, trưởng nhóm Suho trả lời về việc gia hạn hợp đồng của EXO. Những người dẫn chương trình hỏi Suho rằng có đúng là các thành viên đã nói về việc gia hạn hợp đồng của họ không. Anh chàng trả lời: “Tất nhiên rồi ạ. Chúng tôi chưa nói chuyện với công ty nhưng giữa các thành viên đã có các buổi trò chuyện thống nhất với nhau“.

Anh chàng Suho.

Suho nói thêm: “Cho dù chúng tôi ở SM hay tạo ra nhãn hiệu riêng của chúng tôi hay thậm chí là đi đến một công ty khác, tất cả các thành viên vẫn sẽ tiếp tục cùng nhau, ở bên cạnh nhau trong mọi trường hợp“. Suho cũng nói rằng hiện tại hợp đồng của nhóm với EXO còn hai năm, hoặc bốn năm kể cả thời gian cho nghĩa vụ quân sự, vì vậy họ vẫn còn thời gian thong thả để nghĩ về. Việc trưởng nhóm Suho trả lời về việc gia hạn hợp đồng của EXO khiến fan ấm lòng, chứng minh các thành viên luôn xem nhau như gia đình và muốn gắn bó dài lâu.

Suho đã chia sẻ nhiều câu chuyện về EXO.

Nhóm EXO.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ EXO trên những chặng đường sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất