Âm Nhạc

Debut solo giữa mùa dịch corona, Suho (EXO) vẫn không để fan thiệt thòi khi lên lịch thực hiện buổi fan meeting online 'O2asis’

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất thích thú với những thông tin về fan meeting online của Suho.

MV Let's Love của Suho.

Vừa qua, trưởng nhóm EXO - Suho đã gia nhập đường đua Kpop với tư cách nghệ sĩ solo đã nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ. Album Self-Portrait cùng ca khúc chủ đề Let’s Love của Suho đã để lại ấn tượng với phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm. Debut solo giữa mùa dịch corona diễn biến phức tạp, vì vậy mà các hoạt động quảng bá của anh chàng cũng bị hạn chế hơn. Tuy nhiên, để người hâm mộ không bị thiệt thòi, mới đây, Suho (EXO) đã lên lịch thực hiện buổi fan meeting solo online để có dịp giao lưu cùng fan.

Suho (EXO) đã lên lịch thực hiện buổi fan meeting solo online.

Theo đó, Suho (EXO) đã lên lịch thực hiện buổi fan meeting solo online mang tên O2asis. Buổi họp fan online này được Suho lên kế hoạch thực hiện vào ngày 12 tháng 4 lúc 4h chiều bên Hàn (2h chiều Việt Nam) thông qua kênh phát sóng trực tiếp của nhóm EXO. Sở dĩ buổi fan meeting tổ chức với hình thức online là do tình dịch bệnh virus corona vẫn đang bùng phát, để bảo vệ sức khỏe cho fan lẫn cả nghệ sĩ, SM Entertainment cùng Suho đã thống nhất chọn fan meeting online để người hâm mộ vẫn có dịp được giao lưu với idol nhưng vẫn đảm bảo được mọi việc khác an toàn.

Poster fan meeting solo online mang tên O2asis của Suho.

Suho lên kế hoạch thực hiện fan meeting online vào ngày 12 tháng 4.

Tuy là diễn ra với hình thức online nhưng các hoạt động tại buổi fan meeting của Suho hứa hẹn cũng sẽ vô cùng thú vị. Anh chàng sẽ mang đến những màn trình diễn đặc biệt với các ca khúc từ album Self-Portrait cũng như trả lời các câu hỏi. Tất nhiên sẽ không thể thiếu những trò chơi thú vị, những nhiệm vụ bất ngờ và còn nhiều điều bất ngờ hơn thế nữa. Việc Suho (EXO) đã lên lịch thực hiện buổi fan meeting solo online mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm không khí vui vẻ và thân mật của một cuộc họp fan thực sự ngay tại nhà khiến các fan vô cùng phấn khích chờ đợi.

Suho sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong buổi họp fan online này.

Hãy cùng theo dõi các hoạt động tiếp theo của Suho trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất