Âm Nhạc

Giữa lùm xùm fandom 'nội chiến' vì Chen kết hôn, Suho khích lệ fan với thông điệp trên Instagram

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Trưởng nhóm Suho của EXO đã có những chia sẻ ý nghĩa gửi đến fan.

Vừa qua, tin tức thành viên Chen của EXO thông báo kết hôn đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Thông tin này đã nhận nhiều phản ứng khác nhau, có người ủng hộ, có người lại gièm pha, chỉ trích. Đặc biệt là ở cộng đồng EXO-L (fandom của EXO) đã có vô vàn hỗn độn những cảm xúc trước thông tin thần tượng chuẩn bị lấy vợ dẫn đến không ít những lời nặng nhẹ lẫn nhau khi mọi người bày tỏ quan điểm của mình. Giữa tình hình phức tạp này, mới đây, trưởng nhóm Suho (EXO) đã gửi thông điệp đến fan hậu tin kết hôn của Chen.

Suho (EXO) đã gửi thông điệp đến fan hậu tin kết hôn của Chen.

MV Obsession của EXO.

Cụ thể, Suho (EXO) đã gửi thông điệp đến fan hậu tin kết hôn của Chen trên story Instagram của mình. Anh chàng đăng tải một bức ảnh với bàn tay đang là kí hiệu chữ “L”. Đây là kí hiệu quen thuộc mà nhóm EXO và các fan của nhóm dùng để chỉ cộng đồng EXO-L. Đi kèm với tấm hình là dòng chú thích ý nghĩa Suho gửi đến fan: “Tất cả chúng ta đã cùng nhau đi đến giai đoạn dù không nói gì với nhau nhưng chúng ta vẫn có thể hiểu nhau chỉ với một cử chỉ tay là đủ“.

Thông điệp mà Suho đăng tải trên story Instagram.

Anh chàng Suho.

Với lời nhắn nhủ này, Suho như khích lệ fan vượt qua sự bất ngờ và nỗi buồn trước thông Chen chuẩn bị kết hôn. Đặc biệt hơn, có lẽ anh chàng muốn hướng đến tình hình fandom đang rối loạn vì đã có không ít những lời chỉ trích yêu câu Chen rời khỏi EXO vì chuyện kết hôn này. Suho muốn cổ vũ tinh thần người hâm mộ bình tĩnh hơn và tiếp tục bên cạnh nhau trong thời gian sắp tới. Ngay sau khi Suho (EXO) đã gửi thông điệp đến fan hậu tin kết hôn của Chen trên Instagram, hashtag #AlwayswithEXO nhanh chóng được trending toàn cầu như lời hưởng ứng của fan với thông điệp ý nghĩa của chàng trưởng nhóm.

Suho và Chen.

Hashtag đang trending toàn cầu.

Nhóm EXO với 9 thành viên.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ EXO với các hoạt động trong tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất