Âm Nhạc

Suho (EXO) bật khóc trong fan meeting online: 'Mình xin lỗi vì đã không thể đạt được kì vọng'

Katie
Chia sẻ

Trưởng nhóm EXO đã có những tâm sự xúc động khiến các EXO-L đều "rưng rưng".

MV Let's Love - tittle track trong album solo đầu tay của Suho.

Mới đây, Suho (EXO) đã có fan meeting online mang tên O2asis. Trưởng nhóm EXO đã mở đầu bằng những câu chuyện xoay quanh album solo đầu tiên trong sự nghiệp mà anh vừa phát hành tháng trước - Self Portrait.

Poster chính thức về fan meeting online của Suho.

Trong lúc các EXO-L đang có những cảm xúc vui vẻ bởi cuộc trò chuyện thân mật cùng thần tượng, Suho đột nhiên bật khóc và nói lời xin lỗi đến người hâm mộ. Anh xin lỗi vì đã khiến các fan thất vọng vì thành tích không được tốt trên các BXH, và ước rằng bản thân đã có thể làm tốt hơn để họ có thể vui: “Các bạn hẳn đã rất mệt mỏi vì mình. Mình xin lỗi vì đã không thể đạt được kì vọng của mọi người.

Trưởng nhóm EXO bất ngờ bất khóc trong buổi fan meeting.

Kế đó, Suho cũng bày tỏ sự cảm kích và trân trọng những gì mà EXO-L đã dành cho anh và EXO từ trước đến nay, đồng thời thể hiện mong muốn có thể cùng nhóm đi thật lâu: “Mình mong rằng mình có thể cùng các thành viên và các EXO-L đi với nhau trong khoảng thời gian thật dài. Bất cứ điều gì EXO-L các bạn làm đều giúp mình có thể đứng vững và tiếp tục cùng các thành viên.”

Những lời tâm sự của Suho đã khiến tất cả người hâm mộ đều xúc động. Các EXO-L đã dành những lời động viên cho trưởng nhóm EXO bằng nhiều cách trên các trang mạng xã hội, đồng thời tiếp tục “cày” stream để có thể đem về những thành tích tốt hơn cho album đầu tay của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất