Âm Nhạc

Diễn cảnh tự tử trên sân khấu nhạc kịch vào ngày viếng Jonghyun, Suho (EXO) không thể ngừng khóc

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù rất cố gắng, nhưng khi kết thúc vở nhạc kịch, chàng "thủ lĩnh" EXO đã không thể kìm nén nỗi thương tiếc dành cho người bạn thân.

Để tưởng niệm sự ra đi của Kim Jonghyun, hầu hết mọi hoạt động của SM đều bị “đóng băng” ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vì đã sắp sẵn lịch trình từ trước, thành viên EXO - Suho không thể hủy bỏ vai diễn trong buổi nhạc kịch The Last Kiss diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật LG tối 20/12 vừa qua.

Vì không thể hủy bỏ lịch trình, Suho buộc phải tham gia vở nhạc kịch.

Dàn diễn viên The Last Kiss.

Suốt chương trình, Suho đã cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình với những phân cảnh sống động và giàu cảm xúc. Tuy nhiên vào cuối vở kịch, nhiều khán giả đã nhìn thấy những giọt nước mắt rơi trên gương mặt Suho. Một nhân viên cho biết: “Chắc hẳn là Suho vừa phải trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn, dù vậy cậu đã cố gắng hết sức để hoàn thành show diễn. Nhưng cậu ấy đã khóc ở phân cảnh curtain call (cảnh cuối cùng khi các diễn viên cùng ra sân khấu chào khán giả)”. Một fan cũng chia sẻ trên Twitter: “Anh ấy phải hoàn thành nốt màn trình diễn kết show nhưng không thể ngẩng đầu lên vì đang khóc. Các diễn viên khác đã đến an ủi, ôm anh ấy vào lòng”.

Thậm chí, một fan khác còn cho biết vở nhạc kịch hôm nay kết thúc bằng cảnh… tự tử. Khó có thể tưởng tượng được cảm nhận của Suho bởi không chỉ là đồng nghiệp, Jonghyun còn là người bạn thân thiết của anh. Vẫn phải lên sân khấu trong ngày viếng bạn thân và có cảnh tự tử, còn nỗi đau nào lớn hơn?

Ngày viếng cuối cùng của chàng trai tài năng Kim Jonghyun diễn ra trong niềm tiếc thương của gia đình, bạn bè, nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ. Bởi bận lịch trình, Suho đã không thể có mặt trong tang lễ.

Sau 2 ngày tổ chức lễ viếng, sáng 21/12, thời khắc tiễn đưa Jonghyun về nơi an nghỉ cuối cùng cũng đã đến. Người thân, bạn bè và rất nhiều người hâm mộ đến để nói lời chia tay cuối với nam ca sĩ.

Những hình ảnh tiễn đưa Jonghyun sáng nay.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất