Âm Nhạc

Suga (BTS) đã sẵn sàng cho sự trở lại của August D

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các ARMY đang đứng ngồi không yên trước tiết lộ của Suga

Trong khi các fan chưa hết vui mừng bởi sự trở lại của BTS cùng Bon Voyage mùa 4, thì ngay tập đầu tiên Suga lại khiến các ARMY đứng ngồi không yên khi tiết lộ về sự trở lại của Agust D.

Sau bao teaser nhá hàng cùng sự mong chờ của ARMY, cuối cùng tập đầu tiên của Bon Voyage mùa 4 đã được phát sóng vào ngày 19/11. Trong hành trình khám phá New Zealand của mình, các chàng trai đã chia sẻ về những trải nghiệm của bản thân trong kỳ nghỉ vừa qua.

Nếu như V đã cùng những người bạn nổi tiếng của mình ghé thăm hòn đảo Jeju còn huyng trưởng Jin thì dành 15 tiếng 1 ngày để chơi game thì Suga đã dành cả kỳ nghỉ của mình để bận rộn trong phòng thu.

Các thành viên chia sẻ về kỳ nghỉ của mình

Anh đã hoàn thành mixtape của mình” - Suga tiết lộ.

Trước sự ngạc nhiên của các thành viên, Suga vẫn chia sẻ rằng mình cần chỉnh sửa thêm một chút để mixtape trở nên hoàn thiện hơn.

“Anh vẫn cần phải điều chỉnh và thu âm các ca khúc”

Chỉ một chút tiết lộ ngắn ngủi của Suga cũng khiến các ARMY bùng nổ trước sự trở lại của anh chàng với cái tên Agust D.

ARMY đã chờ đợi sự trở lại của Agust D từ rất lâu rồi, và giờ đây họ càng sẵn sàng hơn bao giờ hết trước sự trở lại đầy bùng nổ này.

Agust D cũng chính là nghệ danh khác của Suga. Anh chàng đã phát hành mixtape đầu tiên của mình vào năm 2016. Đã 3 năm trôi qua và giờ đây ARMY càng nóng lòng hơn bao giờ hết để chào đón sự trở lại của Agust D. Cùng chờ đợi và theo dõi mixtape đầy đặc biệt này của Suga nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất