Âm Nhạc

Suga lần đầu tiết lộ lý do vắng mặt trong bức ảnh BTS chụp cùng 'tiểu diva' Ariana Grande

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thắc mắc bấy lâu nay từ người hâm mộ cuối cùng đã được Suga giải đáp.

BTS phản ứng trước sân khấu biểu diễn của Ariana Grande.

Mới đây, Suga (BTS) đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ trên một ứng dụng mạng xã hội của Hàn Quốc. Trong buổi livestream này, Suga đã chia sẻ khá nhiều về cuộc sống, những dự án sắp tới của bản thân cũng như BTS. Đặc biệt, Suga còn khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiết lộ về câu chuyện đằng sau bức ảnh BTS chụp cùng Ariana Grande từng gây sốt mạng xã hội một thời.

Cụ thể, trong bức ảnh BTS chụp cùng Ariana Grande, Suga đã không có mặt mà chỉ có sự xuất hiện của 6 thành viên còn lại. Theo đó, Suga cho biết bản thân không nghĩ rằng Ariana Grande sẽ đến để chụp ảnh cùng nhóm, đồng thời anh chàng phải vội di chuyển ngay vì có lịch trình từ trước. Mãi đến khi bức ảnh được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thì Suga mới biết và cảm thấy cực kỳ… sốc. Anh chàng đã không ngừng bày tỏ sự tiếc nuối của mình vì vắng mặt trong bức ảnh chụp cùng ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới hiện nay. Tiết lộ của Suga đã khiến người hâm mộ vừa thương nhưng cũng vừa… buồn cười. Tuy nhiên, với sự nổi tiếng hiện tại của BTS, sẽ không quá khó khăn để Suga có cơ hội gặp gỡ Ariana Grande trong tương lai.

Được biết, BTS cũng là fan cứng của Ariana Grande, trước đó nhóm nhạc này cũng từng khiến fan thích thú khi ngẫu hứng cover một đoạn ca khúc 7 Rings khi đang đi ngoài đường. Chưa kể đến việc thời gian vừa qua liên tục xuất hiện những tin đồn xung quanh màn hợp tác giữa Ariana Grande và BTS. Biết đâu, trong một ngày không xa Ariana Grande sẽ tái ngộ BTS trong một sản phẩm âm nhạc đáng đồng tiền bát gạo thì sao?

Xem thêm: Clip: Ariana Grande rảnh rỗi tung clip cover hit của huyền thoại Whitney Houston để giết thời gian mùa dịch

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất