Âm Nhạc

Sức mạnh của SNSD: không cần sân khấu quảng bá, hit vẫn hot như thường!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Những ca khúc này không hề hoặc rất ít khi nằm trong chiến dịch quảng bá rầm rộ của SNSD, có bài còn không được đem lên sân khấu live, thế nhưng mức độ phủ sóng và gây bão của nó vẫn không hề... khiêm tốn chút nào!

Gần 9 năm trong sự nghiệp, SNSD đã có 5 full album cùng 4 mini album 'ngập hit'. Cứ mỗi dịp phát hành và quảng bá, các cô gái nhà SM lại làm dài thêm danh sách những bài hát khiến fan 'phát cuồng' của mình. Tuy nhiên, SNSD còn có một danh sách khác nhiều MV… 'phát hành để đó' và không hề có chiến lược quảng bá cho những sản phẩm này. Đều là những MV đẹp lung linh thậm chí còn được đầu tư 'khủng', thế nhưng các fan vẫn chưa thể có cơ hội được xem tiết mục live những ca khúc này trên sóng truyền hình của thần tượng.

SNSD còn có một danh sách khác nhiều MV... 'phát hành để đó' và không hề có chiến lược quảng bá cho những sản phẩm này.

SNSD còn có một danh sách khác nhiều MV… 'phát hành để đó' và không hề có chiến lược quảng bá cho những sản phẩm này.

Dù vậy, độ hot của những MV này lại không hề kém cạnh so với nhiều sản phẩm được o bế, đầu tư chỉn chu từ khâu sản xuất cho tới phát hành. Cùng điểm qua những MV ấn tượng như thế của nhóm nhạc quốc dân xứ sở Kim Chi.

Chocolate Love

MV gây ấn tượng bởi mức độ đầu tư, dàn dựng 'khủng' không thua kém gì các ca khúc chủ đề của SNSD. Ở thời điểm các cô gái nhà SM bắt đầu xây dựng hình tượng quyến rũ, Chocolate Love đã có nhiều góc quay khéo léo khoe được những đôi chân dài miên man của SNSD. Bên cạnh đó vũ đạo múa quạt cũng là điểm nhấn thú vị từ sản phẩm âm nhạc này.

Cabi Song Ft. 2PM

Ca khúc xứng đáng trở thành MV nóng bỏng nhất mùa hè 2010 của Kpop. SNSD và 2PM đều là 2 đại diện có ngoại hình hấp dẫn nhất ở bảng nam và nữ thời điểm này. MV với những góc máy 'thiệu rụi' màn hình đã khoe triệt để hình thể hấp dẫn của các thành viên 2 nhóm nhạc đình đám nhà SM và JYP.

Visual Dreams

Dù chỉ là ca khúc trong chiến dịch quảng bá một sản phẩm điện tử, thế nhưng với âm nhạc thời thượng, vũ đạo robot lạ mắt cùng một MV rực rỡ sắc màu, Visual Dream trở thành MV được 'săn lùng' nhất thời điểm đầu năm 2011.

Beep Beep

Có mặt trong album thứ 2 phát hành tại Nhật của 9 cô gái. Tuy nhiên do là sản phẩm được ra mắt MV sau cùng nhằm kết thúc kế hoạch quảng bá. Chính vì thế Beep Beep chỉ như một món quà ngọt ngào mà các cô gái dành tặng fan và không hề ra mắt rầm rộ như những MV trước đó. Tuy nhiên, vũ đạo 'Call Me' mô phỏng hành động nghe điện thoại lạ mắt cùng một MV sặc sỡ sắc màu cũng đã khiến Beep Beep trở thành 1 trong những sản phẩm âm nhạc mà fan nhớ mãi của SNSD.

https://www.youtube.com/watch?v=yfXBsQsOCk0

Rain - TaeYeon

Không hề có một sân khấu quảng bá rầm rộ, thế nhưng Rain vẫn lọt Top 5 ca khúc Kpop có lượt xem khủng nhất nửa đầu 2016. Với âm nhạc đầy chất tự sự khéo léo khoe được những nốt bay bổng trong giọng hát của TaeYeon, Rain cũng là một MV đáng xem trong loạt hit không có sân khấu quảng bá của thủ lĩnh SNSD.

Heartbreak Hotel - Tiffany

Tương tự, cũng nằm trong danh sách không hề có màn live nào của dự án SM Station, tuy nhiên Heartbreak Hotel lại cán mốc 1 triệu lượt xem khi chưa đầy 1 ngày. MV xây dựng hình ảnh hoàn toàn khác của thành viên SNSD Tiffany. Câu chuyện 'phải lòng' trai hư trong gần 5 phút của MV cho bản R&B này cũng khiến khán giả cảm thấy nhức nhối.

Xem thêm: Đây chính là ca khúc đang khiến cộng đồng fan SNSD trên toàn cầu ‘bấn loạn’!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất