Âm Nhạc

Sức hút như Hyomin: 'Hạ gục' fan trong từng khoảnh khắc và hé lộ sẽ tổ chức concert tại Việt Nam

Hằng Bùi
Chia sẻ

Màn biểu diễn của Hyomin đã khiến cho khán giả Việt Nam không thể rời mắt.

Tối 28/9, đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM trong sự mong chờ của đông đảo khán giả. Tại đây, khán giả được thưởng thức những phần biểu diễn vô cùng mãn nhãn và hoành tráng bởi dàn nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Will, Han Sara, Miu Lê… cũng như các ngôi sao đặc biệt đến từ Hàn Quốc: girl group Kpop AOA, Hyomin (T-ara).

 Đêm nhạc V HEARTBEAT LIVE Tháng 9

Đặc biệt, sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp trong nhóm T-ara - Hyomin đã khiến cho không khí khán phòng thêm “bùng nổ” và nóng hơn bao giờ hết. Đây cũng là lần đầu tiên Hyomin quay trở lại Việt Nam nhưng với vai trò hoàn toàn mới - ca sĩ solo. Không những vậy, trên sân khấu đặc biệt lần này, Hyomin sẽ mang những ca khúc mới toanh trong album mới nhất của mình mang tên Mango để dành tặng cho Queen's Việt.

Hyomin xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần làm “xao xuyến” người hâm mộ.

Cô mang đến chương trình bản hit mới toanh mang tên Mango cùng màn trình diễn vũ đạo lôi cuốn.

Sự quyến rũ trong từng động tác khiến khán giả không thể rời mắt.

Ngay sau đó, Hyomin tiếp tục gửi đến khán giả một ca khúc mà chắc chắn các fan cô nàng sẽ thuộc làu làu đó chính là Nice Body.

Cả khán phòng như “vỡ òa” với phần biểu diễn của Hyomin.

Trong phần giao lưu với người hâm mộ, Hyomin còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi gửi lời chào tới các fan bằng tiếng Việt “chuẩn không cần chỉnh”: “Xin chào các bạn, tôi là Hyomin”. Nữ ca sĩ chia sẻ ngày hôm nay là lần biểu diễn solo đầu tiên tại Việt Nam chính vì vậy cô cảm thấy vinh hạnh và vô cùng hạnh phúc. Cô nàng còn “thả thính” fan Việt khi cho biết thời gian tới sẽ cố gắng tổ chức buổi fan meeting hoặc một concert để cô và người hâm mộ tại Việt Nam có thể tới gần với nhau nhiều hơn.

Hyomin cho biết thời gian tới sẽ tổ chức concert hoặc fan meeting để có thể được gần hơn với Queen's Việt.

Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Hyomin và mong rằng cô nàng sẽ sớm quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Một số hình ảnh của Hyomin trong đêm nhạc:

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) cộng lượng tim và bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

V HEARTBEAT LIVE tháng 9 được tổ chức vào 19h, ngày 28/9 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất