Âm Nhạc

Sức hút lớn như EXID: 'Vô Diện' còn phải 'lặn lội thân cò' đến tận fansign TP HCM xin chữ ký!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy thú vị nhưng cũng hơi đáng sợ nhỉ!

Ngày 31/7, nhóm nhạc EXID đã có mặt tại buổi fansign để gặp gỡ truyền thông cũng như người hâm mộ. Tại đây các khán giả không chỉ được tận mắt nhìn thấy thần tượng mà còn cùng nhau giao lưu trong không khí vui vẻ và gần gũi.

Đặc biệt trong số những LEGGO (tên gọi chung của fan EXID) có sự xuất hiện của nhân vật Vô Diện khiến những người có mặt không giấu được sự thích thú. Có lẽ bạn fan hài hước này đã cố tình hóa trang để gây ấn tượng với các cô gái, thiết nghĩ với bộ dạng không cảm xúc lầm lũi tiến tới xin chữ ký khéo có khi lại khiến EXID giật thót tim chứ chẳng đùa.

Hani

Junghwa

Hyerin

LE

Và một nhân vật cũng chiếm không ít sự chú ý!

Clip: Vô Diện xuất hiện xin chữ ký của EXID.

Junghwa có vẻ rất thích thú với người hâm mộ đặc biệt này.

Hani đội chiếc mũ Pikachu đáng yêu.

Vui vẻ “high five” với người hâm mộ.

Cô em út cũng có cho mình một chiếc mũ này!

Nữ ca sĩ tỏ ra rất thích thú với đôi tai thỏ to sụ.

LE nhắng nhít chu môi với ai thế?

Hyerin liên tục vẫy tay thân thiện với khán giả.

Bắn tim một phát nhé!

Sau buổi fansign này, các cô gái sẽ cùng The Boyz tham dự show âm nhạc V Heartbeat diễn ra vào tối nay. Ngoài 2 nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc, loạt nghệ sĩ đình đám của Việt Nam như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Chi Dân, MONSTAR, Min, Andiez,…. cũng sẽ mang đến những tiết mục được đầu tư và hoành tráng nhất. Đáng tiếc, nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) vì lý do sức khỏe nên không thể cùng tham gia sự kiện lần này.

EXID được quản lý bởi công ty BANANA Culture, gồm 5 thành viên: Solji (hiện đang tạm dừng hoạt động do gặp vấn đề về sức khỏe), LE, Hani, Hyerin và Junghwa. EXID bắt đầu được chú ý khi fancam của thành viên Hani gây được sức ảnh hưởng lớn với người hâm mộ. Cho đến hiện tại, bài hát Up&Down ra mắt năm 2014 được xem là sản phẩm âm nhạc thành công nhất của các cô gái.

Up&Down

Lady

V HEARTBEAT LIVE nằm trong chuỗi sự kiện âm nhạc V HEARTBEAT của VLIVE, được tổ chức mỗi tháng một lần, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH này được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện) và lượng tim, bình chọn cho MV của các nghệ sĩ Việt trên VLIVE.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về hoạt động của cặp đôi và concert sắp tới hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất