Âm Nhạc

BTS hậu Grammy 2020: Jungkook lọt top xu hướng hơn 20 quốc gia, V lại được fan quốc tế 'lùng sục' khắp nơi

Điệp phan
Chia sẻ

Sau khi xuất hiện tại Grammy 2020, BTS tiếp tục "gây sốt" các mặt trận mạng xã hội.

Ngày mong đợi nhất của ARMY nói riêng và người hâm mộ Kpop nói chung cuối cùng cũng đến, đó là khoảnh khắc BTS viết nên một trang sử mới cho nền âm nhạc Hàn Quốc khi chính thức xuất hiện trên sân khấu danh giá Grammy với vai trò nghệ sĩ biểu diễn. Mặc dù chỉ biểu diễn kết hợp với Lil Nas X trong Old Town Road All-Stars nhưng đây là bước ngoặt vô cùng quan trọng đối với một nghệ sĩ Kpop nói riêng và châu Á nói chung khi khẳng định tên tuổi ở lễ trao giải lớn nhất hành tinh. Cư dân mạng cho rằng BTS đang đi những bước rất chậm và chắc, tại Grammy năm ngoái, Suga đã chia sẻ rằng anh không quan trọng được đề cử hay không mà chỉ mong một lần được biểu diễn trên sân khấu Grammy là được, năm nay nguyện vọng của anh chàng đã trở thành sự thật.

Trước đó, Suga cũng từng bày tỏ về một màn trình diễn ở Billboard, và rồi các chàng trai cũng được “đường đường chính chính” biểu diễn ca khúc của riêng mình trên sân khấu Billboard Music Awards 2018 Billboard Music Awards 2019 mặc cho nhiều người cho rằng điều này sẽ rất khó xảy ra. Sau sân khấu tại Grammy năm nay, các chàng trai cũng chia sẻ mong muốn sẽ được đề cử vào năm sau, có thể điều này nghe không tưởng ở thời điểm hiện tại, nhưng với những bước công phá nằm ngoài dự đoán ở những năm gần đây thì không gì là không thể xảy ra ở tương lai, nhất là BTS sắp trở lại với Map Of The Soul: 7, J-Hope cũng đã khẳng định rằng tại buổi phỏng vấn ở thảm đỏ rằng: “Khi bạn lắng nghe album mới của chúng tôi và xem những màn trình diễn sắp tới, các bạn sẽ biết rằng thích BTS là quyết định tuyệt vời nhất của trong đời!”

Lil Nas X & Billy Ray Cyrus, BTS, Mason Ramsey, Diplo, Young Thug & Nas-Old Town Road & Rodeo

Đúng như dự đoán về sức ảnh hưởng rộng khắp trên toàn thế giới của BTS, sau khi xuất hiện tại Grammy 2020, tên tất cả thành viên đều “đua nhau” băng băng lên top xu hướng thế giới trên Twitter, bên cạnh đó các từ khóa như #Bangtan, #ARMY hay bất cứ từ khóa nào liên quan đến BTS đều xuất hiện trên top thịnh hành. Chưa hết, vẻ điển trai của các thành viên cũng khiến cộng đồng người hâm mộ “phát sốt”, đặc biệt là hội em út Jungkook, V và Jimin. Năm ngoái là lần đầu tiên xuất hiện tại Grammy nên các chàng trai ai cũng mang vẻ bỡ ngỡ, nhưng năm nay xuất hiện ở vị thế hoàn toàn khác có thể thấy BTS đã trưởng thành hơn rất nhiều, nhất là “em út vàng” Jungkook. Sau khi ảnh thảm đỏ được đăng tải, tên của Jungkook liên tục xuất hiện trên top xu hướng ở hơn 20 quốc gia, chạm nóc tìm kiếm Google trong nhiều giờ liền với các từ khóa như #Jungkook 2020, #Ariana Grande and Jungkook…Trong nước, tên Jungkook cũng leo lên top xu hướng trên DAUM với vị trí thứ 3 cùng với Ariana Grande và Lizzo ở vị trí số 2 và 4.

Jungkook ngây thơ năm ngoái và Jungkook lịch lãm năm nay

Jungkook “phá đảo” top tìm kiếm

Không chỉ Jungkook, ngoại hình của V một lần nữa lại “gây bão”, người hâm mộ quốc tế liên tục tìm kiếm anh chàng với những tên gọi như  “chàng trai phía bên trái”, “chàng trai diện cây đen”, “chàng trai tóc xoăn”, “chàng trai với headband”. V cũng leo lên top trending của hơn 30 quốc gia trên Twitter và đạt vị trí thứ 3 trên Twipple Nhật Bản.

V liên tục xuất hiện trên top tìm kiếm và được fan quốc tế “lùng sục” khắp nơi

V xuất hiện cực điển trai

Hiện tại những dư âm sau khi BTS xuất hiện tại Grammy 2020 vẫn chưa dừng lại, chắc chắn đây là bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc của các chàng trai Big Hit. Mặc dù xuất hiện rất thường xuyên trước công chúng nhưng chưa bao giờ BTS làm cho người hâm mộ hết bất ngờ vì những màn trình diễn và ngoại hình điển trai của mình. BTS sẽ chính thức đổ bộ sàn đấu âm nhạc với album Map Of The Soul: 7 vào ngày 21/02/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất