Âm Nhạc

Suboi phân đôi trong MV kể về chính cuộc đời của mình

Chia sẻ

Suboi sắp ra mắt MV của ca khúc 'Đời' kể về câu chuyện mà chính cô đã từng trải qua.

Suboi tâm sự, Đời là một trong những câu chuyện mà cô chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời. Trong MV Đời sắp ra mắt, người xem sẽ bắt gặp 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập của Suboi, hai nhân vật này tượng trưng cho sự đối lập và mâu thuẫn trong con người.

Suboi (3)

Bước sang tuổi 26 với một số biến chuyển trong cuộc đời, Suboi nhận thức rõ hơn, sâu sắc hơn về cuộc sống. Giờ đây, cô không muốn phải “vướng kẹt” vào một số ý kiến, phán xét mà chỉ tập trung vào hiện tại. Đó là một Suboi với nhiều thái độ, tượng trưng với việc trách móc, phản pháo cuộc đời, còn một Suboi bước ra từ giả tưởng, bình thản hơn và lạ hơn.

Suboi (8)

“Tôi viết ra câu chuyện Đời với tính chất là một bài học, một kinh nghiệm sống. Những chuyện xảy ra trong quá khứ không còn định nghĩa tôi.” - Suboi chia sẻ.

Điều đặc biệt hơn, ở MV sắp ra mắt này, Suboi làm việc với ekip không phải từ Việt Nam. Vì vậy, cách họ tiếp nhận văn hóa của người Việt cũng vô cùng độc đáo ở một góc nhìn mới. Nội dung câu chuyện lấy ý tưởng từ bàn thờ ông địa, đó là sự giao thoa về Tây - Ta, là sản phẩm của sự lao động nghệ thuật và trí sáng tạo không ngừng.

Suboi (2)

Với thành công nho nhỏ của phim Siêu Trộm, Suboi được đông đảo khán giả yêu mến nhiều hơn và sự nghiệp của cô cũng bước sang một chương mới. Sau MV Đời thể hiện những cảm nhận, những chiêm nghiệm về cuộc sống thì Suboi sẽ trở lại với Lễ hội Âm nhạc SXSW lớn nhất trên thế giới tại Mỹ để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, từ đó sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng.

Suboi (4)

Suboi (5) Suboi (6) Suboi (7)

Trong tương lai, Suboi hy vọng mình sẽ thực hiện được một tour diễn khắp các trường đại học, mang lời ca tiếng hát của mình đến gần với mọi người hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất