Âm Nhạc

Suboi hội ngộ những rapper hàng đầu thế giới tại lễ hội âm nhạc Đài Loan

Tít Trắng
Chia sẻ

Suboi vừa có chuyến lưu diễn tại lễ hội âm nhạc Asia Hiphop Summit tại Đài Loan. Cô cũng là nữ rapper duy nhất có mặt tại chương trình và gây ấn tượng đặc biệt với những khán giả tại đây.

Suboi vừa trở về từ chuyến đi lưu diễn cho lễ hội âm nhạc Asia Hiphop Summit được tổ chức lần đầu tiên tại Đài Loan. Với sự tham gia của các rapper hàng đầu từ các nước trên thế giới như Flowsik đến từ Show Me The Money (Hàn Quốc), Anarchy (Nhật Bản), Styleone (USA), Kumachan (Đài Loan),…

Hình ảnh của Suboi tại Đài Loan.

Suboi là đại diện từ Việt Nam cũng như là nữ rapper duy nhất tại lễ hội âm nhạc này. Chính vì thế, sự xuất hiện của cô tạo được không ít tò mò từ khán giả đến với chương trình. Đúng như kỳ vọng, Suboi mang đến hình ảnh và phong cách chuyên nghiệp, nhanh chóng khuấy động khán giả với sức nóng cuồng nhiệt tại đây.

Suboi tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Với sự xuất hiện lần này, Suboi tiếp tục đánh dấu tên mình trong các chương trình đại nhạc hội hoành tráng, đẳng cấp tầm quốc tế.

Asia Hiphop Summit là sự kiện quan trọng, kết nối và giao lưu văn hóa giữa những quốc gia có ngành âm nhạc phát triển như Hàn Quốc và Mỹ, đồng thời giới thiệu đến những bạn trẻ tại Đài Loan về âm nhạc hiphop từ Việt Nam.

Dù không hoạt động rầm rộ hay quá ồn ào trên các phương tiện truyền thông nhưng cái tên Suboi chưa bao giờ nguôi đi sức nóng của mình. Cô luôn mang đến nhiều bất ngờ, khẳng định dấu ấn trên những sân chơi quốc tế. Bên cạnh đó, Suboi còn là “Gương mặt thương hiệu” cho các nhãn hàng quốc tế cũng như tham gia các sự kiện thời trang lớn.

Một số hình ảnh mới nhất của Suboi:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất