Âm Nhạc

Suboi gặp mặt Michelle Obama, Missy Elliott, trình diễn ấn tượng ngay trên sân khấu Mỹ

Chia sẻ

Nữ rapper đình đám nhất nhì Vpop - Suboi, vừa gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Mỹ khi trình diễn ca khúc mới của mình, đồng thời cô cũng được dịp hội ngộ cùng 3 người phụ nữ đình đám nhất thế giới.

Cuộc gặp gỡ giữa Suboi cùng 3 người phụ nữ đình đám Thế giới: Michelle Obama -The First Lady - Bà phu nhân Tổng thống Hoa Kỳ, Missy Elliott - Rapper nữ nổi tiếng nhất thế giới, đồng thời cũng là thần tượng của Suboi cùng Queen Latifah - người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Mỹ từng khẳng định mình với nhiều vai trò khác nhau với những thành công rực rỡ, đã mang đến niềm cảm hứng cho Suboi trong hành trình âm nhạc cũng như chính cuộc sống của mình. Và cô gọi đó là buổi nói chuyện thân mật truyền cảm hứng từ “những người phụ nữ lịch sử”.

Suboi (7)

Suboi vừa có chuyến gặp gỡ những người phụ nữ quyền lực của thế giới.

Suboi (4)

Missy Elliott - Rapper nữ nổi tiếng nhất thế giới.

Suboi (8)

Queen Latifah - người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Mỹ.

Suboi (6)

Suboi vui mừng vì được góp mặt trong sự kiện.

Cô chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân của mình với sự chân thành và đầy cảm xúc. Về hình ảnh những người phụ nữ quyền lực đã khẳng định mình với vai trò và vị trí khác nhau, là những tấm gương sáng khiến mọi người phải nghiêng mình nể phục. Đặc biệt, cô bày tỏ tình cảm dành cho thần tượng của mình với cảm xúc trào dâng. Cô chia sẻ: “Tôi nhìn thấy Missy và chỉ biết la lên “Missy! Tôi là rapper từ Việt Nam, tôi chỉ muốn cảm ơn chị về âm nhạc của chị. You inspired me! I love you!!!”. Fan cuồng thứ thiệt chỉ biết ôm một cái, ngày đẹp nhất đời tôi (tính đến nay).”Đồng thời Suboi cũng lên tiếng kêu gọi chung tay ký ủng hộ chiến dịch mang lại kiến thức cho trẻ em gái toàn cầu, có cả Việt Nam.

Suboi (9)

Suboi trình diễn ca khúc mới với khán giả Mỹ.

Suboi (10)

Cô gây được ấn tượng mạnh mẽ với phần trình diễn cá tính của mình.

Với chất nhạc và hình ảnh đầy cá tính, ca khúc và MV Đời ngay lập tức đã “lọt vào mắt xanh” của báo chí nước ngoài và thôi thúc tạp chí điện tử The Fader đưa tin về cô. Tại bài viết, The Fader gọi Suboi là “nữ hoàng rap Việt” nhờ phong cách, chất giọng đặc biệt, khó ai có thể soán ngôi. Nói về MV Đời, Suboi đã thành công khi nảy ra ý tưởng lồng ghép 2 nhân vật tượng trưng cho 2 tính cách, 2 mảng màu đối lập nhau trong mỗi con người. Đặc biệt, The Fader cho rằng Suboi đã từng cố gắng, nỗ lực để vượt qua những rào cản về xã hội và âm nhạc tại Việt Nam. 

Suboi (1)

Như vậy, sau thành công của Đời ra mắt ngày 3/3 vừa qua, với nhiều phản hồi tích cực, Suboi có cơ hội nhiều hơn để tiếp xúc tiến gần hơn với văn minh âm nhạc Thế giới. Được biết, sản phẩm âm nhạc mới nhất của cô cũng được đầu tư tại Mỹ kết hợp cùng đạo diễn nữ trẻ tài năng người Đức đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles. Sản phẩm này vượt ngoài những mong đợi từ chính cô lẫn công chúng, Suboi thật sự có những bước chuyển mình, để lại những dấu ấn riêng không chỉ cho khán giả nước nhà mà còn lan tỏa ra Thế giới. Nghiêm túc, tận tâm cùng tài năng đang làm nên câu chuyện thành công của Suboi trong sự nghiệp âm nhạc vừa qua và cả sắp tới.

Suboi (14) Suboi (17)

MV Đời của Suboi

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất