Âm Nhạc

Nhóm nhỏ điểm 10 trong mắt Knet: Cân bằng cả nhan sắc lẫn tài năng, đó là…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và nhóm sub-unit của SM mà Knet ưng ý về sự hài hòa giữa các thành viên là…

MV Twinkle của TTS.

Trong thị trường âm nhạc Kpop, các nghệ sĩ bên canh debut cùng với các nhóm nhạc lớn, đôi khi họ còn được công ty “chiếu cố” cho thêm suất ra mắt cùng với sub-unit. Đây là loại hình nhóm nhỏ được tách ra từ các nhóm nhạc đông thành viên với nhiều concept đa dạng. Với sub-unit, thần tượng được thể hiện tài năng của bản thân cũng như những khía cạnh mới mẻ của mình. Mới đây, Knet bỗng xôn xao đề tài sub-unit Kpop sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa visual và tài năng của từng thành viên. Và cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất là sub-unit nhà SM - TaeTiSeo.

Sub-unit Kpop sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa visual và tài năng của từng thành viên được Knet gọi tên là TaeTiSeo.

Cụ thể, sub-unit Kpop sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa visual và tài năng của từng thành viên được Knet nhắc đến nhiều nhất là TaeTiSeo nhà SM. Đây là nhóm nhỏ được tách ra từ SNSD bao gồm ba thành viên Taeyeon, Seohyun và Tiffany. Cả 3 đều là những thành viên sở hữu giọng hát đỉnh cao của SNSD lẫn cả Kpop. Giọng hát của 3 thành viên phối hợp, tung hứng rất ăn ý trong các bài hát. Ngay từ ca khúc ra mắt là Twinkle, từ fan đến cư dân mạng đều trầm trồ với màn kết hợp của Taeyeon, Seohyun và Tiffany.

Nhóm TaeTiSeo.

Không chỉ giọng hát, ngoại hình và visual của cả 3 thành viên Taeyeon, Seohyun và Tiffany đều tỏa sáng. Những concept được lựa chọ cho nhóm TaeTiSeo đều được cả 3 người “cân” gọn gẽ và thổi được cá tính riêng của mình vào đó. Chính vì thế, TaeTiSeo xứng đáng là nhóm sub-unit Kpop sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa visual và tài năng của từng thành viên được Knet gọi tên. Và đây là một số phản ứng khác của Knet:

Cả 3 thành viên đều có visual nổi bật.

- Ban đầu nghĩ đến Orange Caramel nhưng khá đồng ý với ý kiến số đông. TaeTiSeo gọi là sub-unit huyền thoại rồi.

- Những photoshoot của TTS luôn mang đến sự đồng đều nhan sắc, luôn níu mắt người xem. 

- TaeTiSeo phải nói là sự đồng đều mạnh mẽ khi 3 thành viên đều là những vocal nội lực, bổ trợ cho nhau. Các bài hát của nhóm này đa phần là nốt cao nhưng không ai bị lép vế. 

- TaeTiSeo nhắc về kĩ năng hay ngoại hình đều xứng đáng nhận điểm 10. Sub-unit này thật sự lợi hại. 

- Ước gì TaeTiSeo tổ chức concert, cả 3 sẽ còn bùng nổ hơn biết bao nhiêu. 

- Twinkle là bài hát kinh điển mọi thời đại luôn. TTS siêu đỉnh. 

- Taeyeon, Tiffany và Seohyun khi ra mắt với sub unit này chưa thấy họ bị lấn át bởi 2 thành viên còn lại bao giờ. Vốn dĩ sức hút từ tài năng và ngoại hình của cả 3 thật sự tương xứng.

- TTS gọi là nhóm nhỏ huyền thoại rồi ạ, bài nào ra cũng gây ấn tượng, oanh tạc dữ dội. 

- SM đúng là có mắt nhìn người, lựa đúng 3 thành viên tài năng xuất sắc cho một nhóm nhỏ đặc biệt thế này. 

- TTS tuy không phải là nhóm khởi xướng trào lưu sub-unit nhưng phải công nhận khi nhắc đến đề tài này, cái tên TaeTiSeo vẫn luôn khiến mị nghĩ ngay đầu tiên. Ở đâu ra một nhóm vừa xinh vừa giỏi đều thế này!

Bạn có đồng ý với lựa chọn của Knet về sub-unit Kpop sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa visual và tài năng của từng thành viên?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất