Âm Nhạc

‘Sư tử’ Kim Loan nhập viện khẩn cấp vì bệnh ngày càng nặng

Chia sẻ

Bác sĩ vẫn chưa có kết luận chính thức về tình trạng sức khỏe của học trò Trần Lập vì phải trải qua các xét nghiệm. Trước đó, chị cũng mắc phải căn bệnh tiểu đường.

Tối 11/11, thông tin ca sĩ Kim Loan mắc bệnh ung thư gan được các phương tiện truyền thông đăng tải khiến dư luận xôn xao. Ngay trong sáng 12/11, gia đình đã đưa giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu và làm loạt xét nghiệm liên quan nhưng đến thời điểm hiện tại bác sĩ vẫn chưa cho biết tình trạng bệnh tình của chị.

Chia sẻ trên một trang báo, chồng Kim Loan tâm sự, chị bị bệnh tiểu đường hơn một năm qua. Từ khi phát hiện bệnh, hai vợ chồng phải rời Đồng Nai về Bình Thuận ở với bên nội. Trước lúc chuyển viện lên TP HCM mấy ngày, nữ ca sĩ 40 tuổi bị đau dữ dội nên đi khám tại bệnh viện tỉnh và được yêu cầu nhập viện Chợ Rẫy gấp.

Kể thêm về bệnh tình của vợ, anh nói: “Thời gian này, hai chân cô ấy sưng vù, đi lại cũng bất tiện. Người bệnh tiểu đường ăn uống kiêng khem rất khổ sở. Lúc đầu về quê, cuộc sống có buồn tẻ nhưng bệnh tình cũng thuyên giảm, ai ngờ bây giờ tái phát nhanh như vậy. Giờ nó ảnh hưởng đến gan mãn tính - sáng nay bụng cô ấy phình to ra, hơi thở cũng khó khăn. Người quen bảo phải vào Chợ Rẫy vì chỉ có nơi này mới chữa được bệnh gan”.

Ca sĩ Kim Loan trên sân khấu Giọng hát Việt mùa 1.

Ca sĩ Kim Loan trên sân khấu Giọng hát Việt mùa 1.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chồng Kim Loan cho hay, nguồn kinh tế chủ yếu của gia đình là buôn bán trái cây cùng một số mặt hàng khác sang Campuchia do mẹ vợ có quên bên đấy. Tuy nhiên, từ lúc bà mất, việc làm ăn trở nên khó khăn hơn và sức khỏe của vợ cũng theo đấy mà sa sút dần.

“Ở quê, thỉnh thoảng vợ tôi cũng đi hát cho đỡ nhớ nghề nhưng hát đám cưới gần thôi, không dám đi xa vì sợ. Thấy cô ấy buồn, tôi cũng không biết làm sao vì bệnh tật phải chịu” - anh kể tiếp.

Học trò Trần Lập có 3 người con. Con trai cả làm ở nhà hàng, trong khi con gái út Đan Trang nối nghiệp ca hát của mẹ. Riêng người con trai giữa thì đi theo hỗ trợ, giúp đỡ em gái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất