Âm Nhạc

Sự cố MV 'I Love You' của EXID rò rỉ trước ngày phát hành, lỗi thuộc về ai?

Thu Thảo
Chia sẻ

Đoạn MV I Love You dài tận 1 phút được lan truyền tràn lan chính là đoạn trailer của một chương trình mà EXID sẽ tham gia.

Chiều ngày 19/11, cộng đồng LEGGO “tá hỏa” khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video được cho là nằm trong MV I Love You của EXID bị rò rỉ. Được biết, sản phẩm mới của EXID phải đến ngày 21/11 mới được phát hành nhưng hiện tại hơn 1 phút MV đã bị lộ và tràn lan trên mạng xã hội làm ảnh hưởng đến chất lượng comeback của nhóm.

Người hâm mộ đã không khỏi tức giận và truy tìm nguồn rò rỉ MV của EXID. Cuối cùng họ phát hiện ra rằng, đoạn video được đăng tải chính là phần “nhá hàng” cho chương trình I'm Celuv được phát sóng trên kênh Celuv.TV mà EXID tham gia vào ngày 22/11 tới đây. Chương trình này từng được khán giả Việt Nam biết đến khi Chi Pu tham gia làm khách mời cùng Johnny (NCT 127) trong số đặc biệt vừa qua.

EXID sẽ làm khách mời trong chương trình I'm Celuv.

Đoạn giới thiệu cho chương trình của EXID 22/11 được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chi Pu từng xuất hiện trong chương trình I'm Celuv số đặc biệt cùng Johnny (NCT) và Seo In Young.

Điều đáng nói là sau khi dùng hẳn 1 phút trong MV I Love You để làm trailer cho chương trình, nhà đài này còn làm lộ video ra bên ngoài. Sau khi nhận được những phản hồi từ khán giả, Celuv.TV đã nhanh chóng gỡ bỏ nhưng hiện tại đoạn trailer cho chương trình đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Người hâm mộ đã vô cùng lo lắng và cùng nhau ngăn chặn đường lan truyền của đoạn MV I Love You bị rò rỉ.

I Love You sẽ được lên sóng vào ngày 21/11.

Teaser MV I Love You - EXID.

Teaser MV I Love You 2 - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất