Âm Nhạc

Sự cố hi hữu: Vũ công nam gạt chân, Taylor Swift 'vồ ếch' ngượng chín mặt tại Reputation Tour

Mai An
Chia sẻ

Cú ngã khiến ai nấy đều phải phì cười.

Vừa qua, Reputation Tour của Taylor Swift đã diễn ra tại New Jersey. Một sự cố chắc chắn sẽ khiến “nàng rắn” của chúng ta nhớ mãi trong đêm này.

Cụ thể trong màn trình diễn Call It What You Want, khi chủ nhân album Reputation đang phiêu quên ngày tháng thì bất ngờ bị nam vũ công vô tình gạt chân. Tình huống éo le xảy ra ngay trong đêm mưa lớn khiến Taylor “vồ ếch” trước 55.000 khán giả.

Nam vũ công “hại” Taylor khiến cô nàng ngã trên sân khấu.

Cú ngã rất bất ngờ nhưng Taylor Swift nhanh chóng xử lý tình huống. Cô cười lớn và đứng nhanh dậy tiếp tục hát như chưa có chuyện gì xảy ra. Có lẽ, thời điểm đó ở New Jersey bị ướt do ảnh hưởng của trận mưa lớn và đó cũng là một lý do khiến Taylor dễ trượt ngã.

Clip: Khoảnh khắc Taylor bị nam vũ công gạt chân ngã trên sân khấu.

Trước đó, trên trang cá nhân, Taylor Swift chia sẻ đêm diễn dưới mưa. “Đêm qua, chúng tôi nhảy suốt hai giờ dưới cơn mưa nặng hạt. Không biết trời New Jersey sẽ mang đến điều gì nhưng chúng tôi đã sẵn sàng”, 

Một góc quay khác của vụ việc.

Sự cố hi hữu: Vũ công nam gạt chân, Taylor Swift vồ ếch ngượng chín mặt tại Reputation Tour

Khoảnh khắc Taylor muốn quên đi mãi mãi!

Cả đời đi diễn Taylor từng vấp té không ít lần trên sân khấu, nhưng có lẽ cô sẽ không bao giờ ngờ được có ngày mình bị “hại” bởi chính dancer. Nhiều người còn cầu nguyện vui rằng, nam vũ công kia sẽ không bị mất việc. Có lẽ, khoảnh khắc đấy cũng khiến cô nàng quên đi mệt mỏi vì biểu diễn dưới mưa.

Những màn biểu diễn cực sung của Taylor Swift trên sân khấu Reputation World Tour ở New Jersey.

Trời mưa cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng trượt ngã của cô ở sân khấu.

Reputation World Tour của Taylor Swift khởi động từ ngày 8/5 và kết thúc cuối tháng 11 năm nay. Show diễn dự kiến có khoảng 53 đêm diễn, trong đó 40 buổi ở Bắc Mỹ, sáu tại châu Âu, số còn lại ở châu Á và châu Đại Dương. Tour diễn này nhằm quảng bá cho album mới nhất của Taylor Swift.

MV ca khúc Delicate của Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất