Âm Nhạc

Sau ồn ào đạo nhái trang phục, stylist của Red Velvet tiếp tục bị công kích vì chọn chiếc váy nhạy cảm cho Wendy

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự việc đang khiến nhiều người hâm mộ của Wendy rất bức xúc.

Cách đây không lâu, Red Velvet đã chính thức comeback làng nhạc với mini album Reve Festival: DAY2, dự án nối tiếp sự thành công của DAY1. Tuy nhiên, trong thời gian tung ra bộ ảnh quảng bá cho album, Red Velvet đã bị nhiều người tố cáo rằng đã đạo nhái trang phục của một thương hiệu thời trang lớn. Và mới đây, thành viên Wendy của Red Velvet tiếp tục trở thành nạn nhân của một sự cố liên quan đến trang phục.

Bộ ảnh quảng bá cho Reve Festival: DAY2 của Red Velvet từng bị tố cáo đã đạo nhái trang phục của một thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Cụ thể, trong lịch trình quảng bá cho album Reve Festival: DAY2 mới đây, khi Red Velvet xuất hiện trên sân khấu để biểu diễn thì nhiều người đã cảm thấy khó chịu vì trang phục có phần nhạy cảm của Wendy. Nữ ca sĩ diện một chiếc váy nhung màu xanh ngọc rất gợi cảm, tuy nhiên khi Wendy thực hiện những động tác vũ đạo thì bộ trang phục đã lập tức “phản chủ” khi để lộ ra gần hết chiếc quần bảo hộ.

Red Velvet trong sân khấu quảng bá mini album mới đây.

Và sự cố trang phục hớ hênh của Wendy.

Sau đó hình ảnh của Wendy đã nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội cùng với những lời lẽ khiếm nhã. Trước tình hình này, rất nhiều người hâm mộ của Windy đã không khỏi bức xúc và lên tiếng chỉ trích stylist của nhóm vì đã lựa chọn trang phục quá nhạy cảm cho nữ ca sĩ. Nhiều ý kiến cho rằng, stylist của Red Velvet thật sự đang gây ra quá nhiều phiền toái cho nhóm nhạc này đồng thời họ cũng yêu cầu SM Entertainment nên “thay máu” nhân sự về khâu trang phục càng sớm càng tốt.

Sau sự cố trang phục của Wendy, nhiều ý kiến đã yêu cầu SM Entertainment nên đổi ngay stylist cho nhóm.

Xem thêm: Chủ nhân bản thiết kế lên tiếng về việc Red Velvet đạo nhái trang phục trong màn comeback với 'Umpah Umpah'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất