Âm Nhạc

Youtuber Min Min 'chào sân' Vpop với MV 'Không còn em' hợp tác cùng e-kip Hàn Quốc

Thanh Phúc
Chia sẻ

Từng có dịp hợp tác với Fanny Trần trong một cuộc thi âm nhạc, Min Min cũng là cái tên được nhiều người chú ý.

Nếu đầu năm 2019, Vpop đón nhận hàng loạt ca khúc debut gây chú ý đến từ các tân binh trẻ như Lyly, Trọng Nhân (Danny Võ), Hương Ly, Fanny Trần,… thì mới đây, anh chàng Min Min - một gương mặt được chú ý trong cộng đồng mạng cũng vừa ra mắt MV đầu tay mang tên Không còn em. Đây là sản phẩm đánh dấu cột mốc Min Min chính thức gia nhập “đường đua” Vpop trong vai trò ca sĩ.

Min Min, cái tên quen thuộc trong cộng đồng Youtuber mới đây đã cho ra mắt MV Không còn em.

Không còn em là một sáng tác từ nhạc sĩ Hàn Quốc do chính Min Min viết lời Việt. Ngoài ra, sản phẩm này còn được thu âm và sản xuất bởi music production Hàn Quốc - 821 Sounds, ekip từng hợp tác với Chi Pu trong MV Từ hôm nay. Với hơi hướng EDM hiện đại pha chút Jazz, Không còn em mang một giai điệu mới lạ sẽ khiến nhiều người thích thú khi lắng nghe.

Vì là sản phẩm đầu tay nên Min Min đã đầu tư rất nghiêm túc, anh chàng hợp tác cùng ê kíp Hàn Quốc trong việc sản xuất sản phẩm này.

Nội dung ca khúc là tâm trạng đau khổ của chàng trai mới chia tay người mình yêu. Anh chàng không chấp nhận được sự thật chia ly và luôn sống trong sự dày vò, bởi còn yêu nhưng bắt buộc phải quên đi hình bóng của người yêu cũ. Chẳng những vậy, câu chuyện trong MV còn thể hiện sự đau khổ tột cùng đến mức quẫn trí của chàng trai sau chia tay. Cùng với sự góp mặt của beauty blogger xinh đẹp Trang Ming trong vai nữ chính, MV Không còn em ghi dấu với những cảnh quay nhuốm màu “liêu trai”, ma mị vừa đủ gây ấn tượng mà không quá mang lại cảm giác rùng rợn cho người xem.

MV kể về sự đau khổ đến quẫn trí của một chàng trai hậu chia tay người yêu.

MV với những cảnh quay và màu sắc ma mị.

Tuy nhiên tất cả dừng lại ở mức độ vừa phải để phù hợp với nhiều đối tượng người xem.

MV Không còn em - Min Min

Chính thức ra mắt trong vai trò ca sĩ với MV Không còn em, Min Min xúc động chia sẻ: “Min Min rất hạnh phúc vì cuối cùng mình đã chính thức có được sản phẩm riêng. Trong suốt quá trình thực hiện MV, cảm giác của Min Min giống đang tận hưởng hơn là “làm việc”. Quay MV vào mùa hè, Min Min phải phải mặc những bộ trang phục rất dày, những cảnh vũ đạo ngoài trời Min Min phải thực hiện đến 5-6 lần dù thời tiết rất nóng khô, vậy mà mình vẫn thấy phấn khích thay vì nản chí. Min Min mong rằng đây sẽ là “một món ăn mới” trong “bữa tiệc” nhạc Việt tháng 10 và được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian tới.

Mặc dù là sản phẩm debut, nhưng Min Min lại không hề thấy áp lực.

Min Min - vốn là cái tên được yêu mến trong “đại gia đình” của những hot streamer, youtuber Việt Nam như MisThy, Woossi, Linh Ngọc Đàm, Fanny Trần…. Nổi bật với ngoại hình thư sinh điển trai, Min Min còn sở hữu giọng hát trầm ấm, gây ấn tượng với những bản cover ballad ngọt ngào. Trong tương lai, Min Min sẽ tiếp tục cố gắng trên hành trình âm nhạc để mang đến những sản phẩm chỉn chu hơn nữa cho người hâm mộ của mình.

Min Min được khán giả biết đến và yêu thích với những bản cover siêu ngọt. Anh còn được không ít người ưu ái gọi với danh xưng Hot Boy Cover.

Xem thêm: Ra mắt vừa đúng 1 tuần, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã có một loạt các phiên bản cover

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất