Âm Nhạc

JYP Entertainment 'ghẻ lạnh' Minho ra mặt trong MV comeback của Stray Kids?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bên cạnh chất lượng âm nhạc tốt, sản phẩm lần này của Stray Kids vẫn nhận về sự không hài lòng từ khán giả.

GOD’S MENU – Stray Kids

CHECK KPOP HOT SONGS MỖI NGÀY ĐỂ CHẮC CHẮN BẠN KHÔNG BỎ LỠ BẤT CỨ DỰ ÁN ÂM NHẠC “KHỦNG” NÀO TỪ LÀN SÓNG HALLYU.

Chiều 17/6 (Giờ Việt Nam), Stray Kids chính thức tái xuất đường đua âm nhạc với MV GOD’S MENU. Đúng như tiêu đề bài hát, Stray Kids đã mang đến một MV hoành tráng, với vô vàn “món ngon” trong “thực đơn” hấp dẫn kia.

Âm nhạc của Stray Kids trong lần tái xuất này nhận được lời khen tới tấp từ khán giả. Vẫn là xu hướng EDM hầm hố, nhưng giai điệu lại khá dễ nghe, không quá khó nuốt. Thế nhưng điều khiến không ít người hâm mộ thắc mắc chính là việc line hát của thành viên Minho gần như không hề xuất hiện trong bài hát. Tuy nhiên, theo một số ý kiến thì line hát của Minho vẫn xuất hiện nhẹ trong phần điệp khúc, chưa kể đến việc thời lượng xuất hiện trên MV cũng vô cùng ít ỏi. Không ít sự khó chịu đã được gửi đến JYP Ent, phải chăng công ty này đang quá bất công với Minho?

Minho.

Về phần MV, GOD’S MENU được xây dựng theo concept khoa học viễn tưởng với những bối cảnh hết sức ấn tượng. Ngoài ra, tạo hình của Stray Kids trong MV lần này cũng liên tục được biến hóa, mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người xem. Đặc biệt, thành viên Felix có lẽ là người chiếm spotlight nhiều nhất vì màn bắn rap quá ư là cool ngầu. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự mê mệt trước màn xuất hiện của anh chàng trong MV.

Nhân vật được săn đón nhất MV chính là đây…

Mặc dù không phải là một tên tuổi quá đình đám, thế nhưng Stray Kids vẫn luôn là nhóm nhạc được đánh giá cao về thực lực, nhất là khả năng trình diễn. Màn comeback lần này chưa cần bàn tới việc có tạo nên “cú nổ” hay không, nhưng đã góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú cho đường đua Kpop nửa cuối tháng 6.

Xem thêm: JYP Entertainment khẳng định: ‘Album Go sẽ là đĩa nhạc bán chạy nhất của Stray Kids’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất