Âm Nhạc

'Spring' đánh bại cả 'quái vật nhạc số' Epik High: Còn ai dám nói Park Bom bị tẩy chay ở Hàn?

Tùng Dương
Chia sẻ

Mặc netizen Hàn mỉa mai, ca khúc "Spring" của Park Bom vẫn đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.

Chiều ngày 13/3, cựu thành viên 2NE1 là cô nàng Park Bom đã đánh dấu sự trở lại với K-Pop sau 8 năm ngưng hoạt động bằng ca khúc mới mang tên Spring. Bài hát ngay từ khi ra mắt đã gây bão K-Pop và được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ bởi không chỉ có sự xuất hiện của Dara mà sau một thời gian khá lâu chờ đợi, khán giả mới lại được nghe giọng hát nội lực đầy cảm xúc của cô nàng.

Sau 8 năm tạm ngưng mọi hoạt động, cuối cùng Park Bom cũng quay trở lại với sự nghiệp ca hát bằng ca khúc Spring.

Chính vì scandal cáo buộc Park Bom sử dụng chất cấm trong quá khứ cùng khuôn mặt đơ cứng hiện tại, không ít netizen Hàn đã lôi lại chuyện cũ để mia mai cô nàng và cho rằng cựu thành viên 2NE1 không nên trở lại vào thời điểm này. Gạt bỏ mọi lời chỉ trích từ một bộ phận Knets thì liệu Park Bom có bị tẩy chay ở Hàn như nhiều người vẫn nghĩ? Câu trả lời là không!

Park Bom không bị tẩy chay quá gay gắt ở Hàn như bạn nghĩ.

Bằng chứng là trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tin của Hàn Quốc - nơi mà thứ tự của các ca khúc phần lớn được quyết định bởi người Hàn, thì ca khúc Spring của Park Bom đã từng dẫn đầu 4/6 trang nghe nhạc lớn. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, Spring còn đánh bại cả “quái vật nhạc số” Epik High để chễm chệ #1 iChart - trang tổng hợp BXH âm nhạc lớn nhất tại Hàn Quốc.

Chưa đầy 2 ngày ra mắt, Spring của Park Bom đã leo lên #1 iChart và đẩy “quái vật nhạc số” Epik High xuống #2.

Không những thế, trên “mặt trận” Youtube, MV Spring của Park Bom hiện đang giữ vị trí #13 trên tab thịnh hành tại Hàn Quốc, chứng tỏ có không ít người Hàn đang tìm kiếm và xem MV của cô nàng. Chỉ với hai điều này, mặc những điều cư dân mạng đang mỉa mai thì âm nhạc và giọng hát của Park Bom là điều không thể phủ nhận. Giờ thì còn ai dám nói cô nàng bị tẩy chay ở Hàn nữa không nào?

MV Spring đạt #13 trên tab thịnh hành Youtube tại Hàn Quốc.

Hãy tiếp tục ủng hộ Park Bom và ca khúc Spring thật nhiều nhé!

MV Spring - Park Bom.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất