Âm Nhạc

Fan 'rần rần' với khoảnh khắc Soyeon (T-ara) tổ chức sinh nhật cho Dara (2NE1) ngay tại trường quay

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Đoạn clip này của cô nàng Soyeon (T-ara) và Dara (2NE1) đang được fan chia sẻ liên tục.

Vừa qua, thông tin cô nàng Soyeon (T-ara) sẽ cùng Dara (2NE1) và một số nghệ sĩ khác tham gia ghi hình cho một show truyền hình mới của đài CHOSUN TV đã được người hâm mộ hưởng ứng nhiệt tình. Đã rất lâu rồi fan không được nhìn thấy Soyeon tham dự các chương trình TV, và đặc biệt là cùng xuất hiện Dara, chính vì thế fan mong chờ những màn tương tác của hai người. Và mới đây, cùng với các nhân viên, Soyeon (T-ara) đã tổ chức sinh nhật cho Dara (2NE1) ngay tại trường quay.

Soyeon (T-ara) đã tổ chức sinh nhật cho Dara (2NE1) ngay trên trường quay chương trình truyền hình mới.

Theo đó, trong buổi ghi hình gần đây, Soyeon (T-ara) đã tổ chức sinh nhật cho Dara (2NE1) ngay tại trường quay cùng với các nhân viên và nghệ sĩ khác. Mặc dù còn chưa đến 9 ngày nữa mới đến sinh nhật Dara, có lẽ vì không có lịch quay ngày hôm ấy nên Soyeon đã cùng mọi người mừng sinh nhật sớm cho Dara. Chỉ là chiếc bánh kem nhỏ cùng một chiếc nến, mọi người và Soyeon đã hát vang ca khúc chúc mừng Dara tuổi mới.

Soyeon (T-ara) đã tổ chức sinh nhật cho Dara (2NE1) ngay tại trường quay cùng với các nhân viên và nghệ sĩ khác.

Dara chắc chắn đã rất hạnh phúc.

Trong clip cô nàng Soyeon đăng tải trên story Instagram fan còn phát hiện tình huống “dở khóc dở cười” là Dara chưa kịp thổi thì nến đã tắt do hơi thở mạnh của cô nàng. Soyeon tuy không lộ mặt vì cầm điện thoại quay nhưng giọng hát trong trẻo khi cô nàng hát chúc mừng sinh nhật cũng khiến người hâm mộ xuyến xao. Việc Soyeon (T-ara) đã tổ chức sinh nhật cho Dara (2NE1) cho thấy tình cảm thân thiết giữa hai người và fan vô cùng trân trọng điều này.

Nến tắt trước khi Dara thổi khiến phim trường được trận cười lớn.

Cô nàng Soyeon (T-ara).

Full đoạn clip được Soyeon đăng tải.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Soyeon và cả Dara trên những chặng đường sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất