Âm Nhạc

Soyeon (G)I-DLE: 'Chúng tôi rất phấn khích vì đã có thể tạo ra sức ảnh hưởng với khán giả tại Mỹ'

Katie
Chia sẻ

Girlgroup nhà Cube đã có những chia sẻ thẳng thắn về thị trường âm nhạc US, đồng thời nói về kế hoạch Mỹ tiến trong tương lai gần.

Ngày 23/9, Billboard đăng tải thông tin độc quyền về việc Mỹ tiến của nhóm nhạc nữ nhà Cube - (G)I-DLE. Theo đó, thời gian sắp tới, nhóm sẽ tập trung đầu tư nghiêm túc vào thị trường âm nhạc US với việc phát hành các sản phẩm âm nhạc và quảng bá trên các chương trình truyền hình.

Kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới này được đề ra nhờ việc kí kết giữa công ti chủ quản của (G)I-DLE là Cube và đơn vị phụ trách PR ở Mỹ - e2PR Strategic Communications. Các cô gái hiện đang trong quá trình chuẩn bị cho mini album thứ 3 kể từ khi debut và sẽ lần đầu tiên phát hành tại US.

Soyeon - trưởng nhóm đồng thời là người luôn chịu trách nhiệm chính trong việc sáng tác và sản xuất âm nhạc cho (G)I-DLE, chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khích vì đã có thể tạo ra sức ảnh hưởng với khán giả tại Mỹ. Nhóm cũng rất hạnh phúc vì sắp có cơ hội gặp người hâm mộ ở đó. Chúng mình thực sự cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ nhóm bất chấp khoảng cách địa lí. Chúng mình sẽ luôn phát hành những sản phẩm âm nhạc và những màn biểu diễn mang chất riêng của (G)I-DLE đến với các bạn.

(G)I-DLE là girlgroup được debut bởi Cube Entertainment vào ngày 2/5/2018 với mini album I Am. Cả album và tittle track Latata đều lọt vào BXH Billboard thời điểm đó. Nhóm đã có lần xuất hiện đầu tiên tại Mỹ vào tháng 8 năm qua qua một buổi biểu diễn nhỏ và quay clip flashmob cùng người hâm mộ ở Quảng trường Thời Đại. Với concept girlcrush mạnh mẽ, (G)I-DLE được trông chờ sẽ có thể “nối gót” BTS và BlackPink để tạo nên thành tích tại thị trường US.

MV Latata

Clip flashmob của (G)I-DLE và người hâm mộ tại Mỹ mùa hè vừa qua

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất