Âm Nhạc

Soyeon - Boram ‘im thin thít và lặn mất tăm’ khỏi concert của T-ara: MBK có đáng tin?

FFH
Chia sẻ

MBK đã không liên lạc được với 2 cô nàng và sáng nay chỉ có 4 thành viên T-ara bay sang Đài Loan để thực hiện concert.

Cách đây ít giờ, MBK - công ty quản lý T-ara vừa lên tiếng cho biết đã không thể liên lạc được với Soyeon và Boram trong suốt 1 tuần qua. MBK còn cho biết khi nhân viên công ty đến tận nơi đón 2 cô nàng ra sân bay để sang Đài Loan thực hiện concert, Soyeon và Boram đã từ chối và muốn tự di chuyển.

Các thành viên T-ara tại sân bay sang Đài Loan.

Có lẽ không ai vui còn được trong tình cảnh hiện nay.

Ngoài ra, phía MBK còn tiết lộ rằng gần đây Soyeon và Boram không tham gia bất cứ buổi tập luyện nào để chuẩn bị cho concert, điều đó dẫn đến việc nhóm không thể quay những đoạn video riêng để chiếu trong concert. Hyomin, Eunjung, Qri và Jiyeon đã phải luyện tập với đội hình 4 người. Sự lo ngại đang tăng cao nếu đến phút cuối Soyeon, Boram vẫn không xuất hiện. Bởi khi đó MBK sẽ phải bồi thường hợp đồng cho các đối tác, người hâm mộ cũng không thể thưởng thức một sân khấu trọn vẹn.

Boram và Soyeon hoàn toàn giữ im lặng trong suốt 1 tuần qua.

Tuy nhiên, tất cả những tin tức lùm xùm từ khi bắt đầu đến giờ đều chỉ do 1 phía MBK lên tiếng. Trong khi đó người trong cuộc là Soyeon và Boram vẫn giữ thái độ im lặng. Và điều quan trọng là các fan T-ara nói riêng lẫn fan Kpop nói chung đều biết rằng MBK vốn không phải công ty “tử tế” gì cho cam. Đó chính là lý do khiến người hâm mộ vẫn rất tin tưởng vào một concert đủ 6 người dù đang hoang mang tột độ.

MV Tiamo

Chia sẻ

Bài viết

FFH

Tin mới nhất