Âm Nhạc

Sooyoung (cựu thành viên SNSD) nhận 'mưa lời khen' từ Knet nhờ câu trả lời khéo léo khi được hỏi về Jessica

Katie
Chia sẻ

Cô nàng chưa bao giờ làm fan thất vọng về sự thông minh, sắc sảo của mình

Mới đây, 1 đoạn phỏng vấn Sooyoung từ 2 năm trước đang trending trên Theqoo - 1 trong những diễn đàn mạng lớn ở Hàn Quốc. Lí do Knet “đào lại” đoạn phỏng vấn này là vì cô nàng đã trả lời hết sức thông minh, khéo léo khi được hỏi về 1 vấn đề nhạy cảm - cựu thành viên Jessica.

Sooyoung và Jessica

Vào khoảng thời gian bài phỏng vấn được thực hiện, Sooyoung vẫn còn là thành viên của SNSD. Girlgroup nhà SM lúc đó đang với đội hình 8 thành viên sau khi Jessica rời nhóm vào năm 2014. Chính vì vậy, người phỏng vấn đã “tận dụng” vấn đề này để đặt 1 câu hỏi khó cho Sooyoung: “Việc Jessica rời nhóm có thể được xem là 1 trong những khủng hoảng lớn nhất của SNSD suốt 10 năm qua. Việc này có bao giờ cản trở sự phát triển của SNSD hay không?“. Sau khi nghe câu hỏi 1 cách cẩn thận, Sooyoung đã quyết định dùng 1 câu thoại trong drama nổi tiếng Goblin để trả lời: “Tất cả khoảng thời gian mà chúng ta đã trải qua cùng nhau đều rất tuyệt vời, dù đó là những ngày tươi đẹp, hay tồi tệ, hay đơn giản chỉ là những ngày vừa đủ tốt…

SNSD khi còn đầy đủ 9 thành viên.

Dười bài viết trên Theqoo, netizen đa số đều dành những khen ngợi cho nữ ca sĩ:

- Câu trả lời hay nhất có thể được đưa ra.

- Tôi không phải fan của nhóm, nhưng cô gái này thực sự là 1 người sâu sắc đó.

- Rất thông minh và sắc sảo, dù bạn thương hay ghét người đó thì việc tốt nhất là trân trọng những ký ức đã có cùng nhau.

- Đây là lí do vì sao tôi cực kì thích Sooyoung.

- Tôi là fan của nhóm khác, nhưng phải khen Sooyoung vì cô nàng đã quá sâu sắc và có vẻ như rất khôn khéo mỗi khi trả lời phỏng vấn.

Nhờ cách trả lời thông minh, Sooyoung đang nhận được “cơn mưa lời khen” từ Knet.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất