Âm Nhạc

SooYoung chính thức kí hợp đồng với công ty mới và hỗ trợ hoạt động cho SNSD

Trần Thị Nhung
Chia sẻ

Vừa mới đây, Echo Global Group chính thức thông báo đã kí hợp đồng với SooYoung (SNSD).

Tháng 10 vừa qua, sau album kỉ niệm 10 năm hoạt động của SNSD thì người hâm mộ đã vô cùng đau lòng khi nghe tin Sooyoung, Tiffany, Seohyun chính thức rời nhóm. Cộng đồng fan Kpop nói chung và Sone nói riêng vẫn luôn theo dõi, mong ngóng tin tức về “số phận” của 3 cô gái, cũng như mọi hoạt động từ các thành viên SNSD tiếp tục ở lại cùng SM. Và mới nhất, SooYoung đã chính thức tìm được hướng đi mới cho mình.

ảnh đẹp

Sooyoung (SNSD)

Ngày 10/11, Echo Global Group xác nhận rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận và Sooyoung chính thức ký hợp đồng với công ty này. Phía đại diện của Echo Global Group cũng giành lời khen cho Sooyoung: “Cô ấy là một nghệ sĩ nhận được nhiều yêu thích, chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ mọi hoạt của SooYoung với cả hai vai trò là diễn viên và ca sĩ”.

ảnh đẹp

Cộng đồng fan của các cô nàng SNSD hẳn sẽ rất vui mừng cho Sooyoung.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tiếp tục tạo điều kiện ủng hộ hoạt động của Sooyoung với SNSD trong tương lai. Cộng đồng người hâm mộ các cô nàng hẳn đã vô cùng “phấn khích” khi nghe được tin này. Bởi sắp tới đây, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng một sân khấu tái hợp SNSD có sự góp mặt của Sooyoung.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Thị Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất