Âm Nhạc

Soobin, Min xuất hiện chớp nhoáng trên màn hình lễ trao giải MAMA 2017 HongKong

Tuấn Hà
Chia sẻ

Với khoảnh khắc này, hẳn người hâm mộ sẽ vô cùng hãnh diện vì các nghệ sĩ Việt.

Lễ trao giải MAMA 2017 tại SVĐ AsiaWorld-Expo (Hong Kong) thu hút hàng chục ngàn khán giả tham dự. Tuần lễ MAMA có 4 buổi trao giải tổ chức tại 3 quốc gia: Việt Nam, Nhật Bản và HongKong. Nếu như 3 đêm 25, 29/11 và ngày 1/12 được tường thuật trực tiếp thì đêm 30/11 vừa qua lại trao giải trong 1 không gian ấm cúng và không công bố rộng rãi.

Tuy nhiên, BTC cũng đã thông báo về các giải thưởng cũng như chủ nhân chiến thắng được trao trong đêm này. Đáng chú ý, đó là việc 1 người Việt được tôn vinh ở hạng mục Best Engineer Of The Year (kỹ sư âm nhạc của năm). Đó chính là Nguyễn Minh Đạt - anh chàng sinh năm 1988 và là người sản xuất ca khúc Có em chờ (MIN ft. Mr. A) và Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn).

Nguyễn Minh Đạt được tôn vinh ở hạng mục Best Engineer Of The Year (kỹ sư âm nhạc của năm).

Chính vì điều này, 2 ca khúc đình đám từ MIN và Soobin Hoàng Sơn đã được phát trong đêm trao giải 1/12 tại HongKong để công bố về giải Best Engineer Of The Year (kỹ sư âm nhạc của năm) của Nguyễn Minh Đạt. Dù chỉ là khoảnh khắc chớp nhoáng, thế nhưng người hâm mộ cũng vô cùng tự hào về các nghệ sĩ Việt khi xuất hiện trước bạn bè quốc tế.

Hình ảnh MV Có em chờ xuất hiện trên kênh Mnet.

Hẳn các fan không khỏi tự hào khi thấy khoảnh khắc này.

Được biết, anh chàng 8X Nguyễn Minh Đạt đã nhận lời mời tham dự và nhận giải từ BTC MAMA. Tuy nhiên, vì 1 số lý do cá nhân anh đã không thể có mặt tại HongKong trong sự kiện đặc biệt này.

MV Có em chờ

MV Phía sau một cô gái

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất