Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường: Hóa ra đây là màn 'Yêu xa' mà các fan 'bấm-nát-phím-replay'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lý do chính là...?

Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn là những nghệ sĩ thời gian gần đây được khán giả trẻ vô cùng yêu thích bởi sự kết hợp đầy ăn ý trong Giọng hát việt Nhí 2018. Những pha “tung - hứng” cùng nhau hay sử dụng “chiêu trò” để kêu gọi thí sinh về đội của mình đều khiến các fan không khỏi thích thú. Không chỉ vậy, cặp đôi “Sơn - Tường” cũng từng khiến khán giả nhiều lần phải “bấn loạn” vì màn trình diễn ngọt ngào và cảm xúc với ca khúc Yêu xa của cả hai trên sân khấu.

Gần đây nhất chính là màn kết hợp song ca đầy tình cảm trên sân khấu sự kiện ra mắt Yolo.

Clip phần trình diễn ấn tượng của cặp đôi với ca khúc Yêu xa

Hay sự kết hợp lần đầu tiên với Yêu xa tại đêm Birthday Concert mừng sinh nhật tuổi 25 Vũ Cát Tường gây xuyến xao khán giả.

Clip phần trình diễn song ca đầu tiên với Yêu xa của Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng sơn

Và ngay sau khi bài viết Soobin Hoàng Sơn cứ 'yêu xa' Vũ Cát Tường ngọt thế này thì fan 'ngả nghiêng' mãi sao thể đứng vững? lên sóng, đông đảo độc giả của SAOstar đã bày tỏ sự quan tâm, thích thú và bình chọn cho phần trình diễn Yêu xa của cặp đôi “Sơn - Tường” ấn tượng nhất. Không quá bất ngờ khi 58% khán giả đã “đổ gục” trước những cử chỉ ôm chặt và nắm tay nhau ngân vang sáng tác của Vũ Cát Tường đầy tình cảm tại buổi ghi hình Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018.

Những cử chỉ âu yếm đầy tình cảm của cặp đôi khi hát Yêu xa tại The Voice Kids đã chiếm trọn tình cảm các fan.

Trước đó, tại buổi ghi hình Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018, Soobin Hoàng SơnVũ Cát Tường đã ngẫu hứng gửi đến khán giả có mặt màn song ca Yêu xa khiến không khí trường quay nóng hơn bao giờ hết. Trong suốt phần thể hiện của cặp đôi, hàng trăm fan có mặt không ngừng hò reo cổ vũ và ngân vang giai điệu lời ca trong bản ballad Yêu xa.

Bên cạnh đó, chẳng những đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc, cặp đôi còn dành cho nhau cái ôm thật chặt và ngọt ngào. Chắc hẳn chính điều đó tạo nên một phiên bản Yêu xa khiến các fan không ngừng bấm nút reply ca khúc này.

Hình ảnh khiến không biết bao trái tim fan như muốn “rụng rời”.

Khoảnh khắc đầy tình cảm của cặp đôi.

Hẳn đây sẽ là phiên bản Yêu xa đặc biệt mà người hâm mộ vẫn muốn nhớ mãi.

Và đây chính là bản song ca Yêu xa khiến dân tình phải bấm reply liên tục từ bộ đôi Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất