Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn tung 'Nếu ngày ấy' version piano, fan tấm tắc: 'Khen hay là quá thừa'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover "Nếu ngày ấy" do chính Soobin Hoàng Sơn thể hiện đã được lòng rất nhiều người hâm mộ.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ đăng tải đoạn clip cover ca khúc Nếu ngày ấy bằng piano trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ đây như một món quà dành tặng cho người hâm mộ đã luôn bên cạnh và ủng hộ cho sản phẩm mới ra mắt của anh.

Dòng trạng thái và đoạn clip cover được Soobin Hoàng Sơn đăng tải.

Đúng với danh hiệu “hoàng tử ballad” mà các fan dành tặng cho Soobin, đoạn clip hát live không hề cầu kỳ mà chỉ đơn giản trổ tài chơi piano điêu luyện cùng giọng ca trầm ấm cũng khiến các fan girl phải “điêu đứng”. Thậm chí, nhiều fan còn bình luận cho rằng không muốn khen anh chàng hát hay nữa vì nếu khen là… quá thừa. Đoạn clip chỉ mới đăng tải nhưng đã nhận hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận trên trang cá nhân Soobin.

Hàng loạt bình luận tích cực của fan dành cho Soobin Hoàng Sơn.

Clip Soobin Hoàng Sơn cover Nếu ngày ấy version piano

Nếu ngày ấy là sản phẩm âm nhạc được Soobin Hoàng Sơn cho ra mắt vào ngày 16/7 vừa qua. Với việc quay trở lại với dòng nhạc ballad sau những ca khúc EDM sôi động, sản phẩm ngay khi ra mắt đã nhận được tình cảm và sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Dù gặp phải yếu tố không may mắn về việc Youtube “đẩy” ra khỏi top trending khi MV có phân cảnh nhạy cảm nhưng hiện tại, Nếu ngày ấy vẫn thu được lượt xem đáng kể và sau ít ngày ra mắt đã đạt hơn 5 triệu view. Bên cạnh đó, sản phẩm lyrics được lên sóng cũng nhanh chóng thay “đàn anh” MV chính thức lọt vào top trending với thứ hạng 19.

Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn trong MV.

MV Nếu ngày ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất