Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn tủi thân nói về MV mới: 'Nghe xong, chỉ muốn về nhà luôn thôi'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đó là những chia sẻ của nam ca sĩ trong quá trình quay MV "Đi để trở về". Một MV xúc động dành tặng khán giả dịp Tết này.

Sau khi hé lộ những hình ảnh hậu trường đầu tiên, ngày 2/1, Soobin Hoàng Sơn chính thức ra mắt ca khúc và MV mang tựa đề Đi để trở về, đánh dấu sự kết hợp trở lại với Tiên Cookie sau thành công của Phía sau một cô gái.

Soobin bật mí anh đã trả lời Tiên Cookie ngay khi nghe demo ca khúc: “Em để cho anh hát bài này nhé. Vì lâu lắm rồi anh không được ở cạnh mẹ và gia đình. Tựa đề và lời ca bài hát như một câu thần chú vậy, nghe xong, anh chỉ muốn về nhà luôn thôi”.

Nếu trước đây, tên tuổi của giọng ca 9x gắn liền với loạt bài hát tình cảm trầm buồn thì Đi để trở về lại mang giai điệu bắt tai, vui tươi nhưng vẫn mang những thông điệp đầy ý nghĩa.

MV Đi để trở về

MV được đầu tư với những cảnh quay đầy ấn tượng lấy bối cảnh là thành phố Đà Lạt mộng mơ, Soobin Hoàng Sơn và các cộng sự đã xây dựng câu chuyện ý nghĩa, bám sát với nội dung, thông điệp của ca khúc.

Bối cảnh thành phố Đà Lạt đầy mộng mơ khiến mọi con tim phải thổn thức.

Nếu như ở chặng hành trình đầu tiên, nam ca sĩ Vui đi em thể hiện hình ảnh của một chàng trai trẻ khao khát khám phá cuộc sống, đi khắp nơi để trải nghiệm những vùng đất, văn hóa và con người mới thì sau đó là một sự trở về đầy ấm lòng bên gia đình, người thân. Khi Tết cận kề, trong phút giây hội ngộ đầy cảm xúc, chàng trai đã ôm chặt mẹ vào lòng. Xúc động, xen lẫn bối rối đến hạnh phúc khi thấy sự vui vẻ chào đón từ cha.

Soobin Hoàng Sơn một mình khám phá những vùng đất mới, con người mới.

Chuyến đi này đã mang đến cho chàng trai nhiều kỉ niệm đáng nhớ, đó là những phút giây được vui đùa, tiếp xúc với các em nhỏ, cô gái xinh đẹp, người dân dễ mến…

…hay là cả những khoảnh khắc một mình thám hiểm thiên nhiên hùng vĩ.

Ngày trở về, chàng trai xúc động trong tình yêu thương, vòng tay của cha mẹ.

Trong quá trình thực hiện MV, Soobin gặp không ít vất vả, trở ngại khi thời tiết khá trêu ngươi khiến anh sốt liên tục do bị dính mưa nhiều ngày. Những lúc ấy, nam ca sĩ lại cảm thấy tủi thân và nhớ nhà, vì thế đó cũng là động lực giúp anh cố gắng hoàn thành sản phẩm của mình một cách ưng ý nhất.

Với single lần này, Soobin mong muốn chia sẻ thông điệp: “Các bạn trẻ có thể xa nhà đi muôn nơi để trải nghiệm và mở rộng thế giới nhưng trong tim họ vẫn là tình yêu dành cho gia đình, đi thật xa để bản thân trưởng thành hơn, hiểu đời hơn để rồi biết trở về yêu thương trân trọng giá trị tình thân, gia đình. Đi thật xa để trở về và đóng góp, sống tích cực hơn”.

Những thông điệp mà Soobin gửi gắm qua sản phẩm lần này:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất