Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi đã biết tình trạng sức khỏe của Jiyeon vài ngày trước đó'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ cũng cảm thấy rất bối rối cũng như không giấu được áp lực cho phần trình diễn "bù đắp" màn song ca "Đẹp nhất là em" được chờ đợi suốt thời gian qua.

Mới đây, khán giả yêu nhạc nói chung và người hâm mộ làn sóng Hallyu tại Việt Nam nói riêng không khỏi hụt hẫng vì câu chuyện Park Jiyeon phải hủy chuyến ghé thăm TP HCM bởi lý do sức khỏe. Cụ thể, tiết mục song ca của thành viên T-ara và Soobin Hoàng Sơn buộc phải hủy bỏ do người đẹp xứ Kim Chi không thể tái ngộ fan Việt vào ngày 31/7 tới đây.

Saostar đã nhanh chóng có cuộc trò chuyện cùng Soobin Hoàng Sơn để nghe anh chia sẻ về sự việc ngoài ý muốn này.

- Được biết Soobin đã phải hoãn nhiều kế hoạch cá nhân cho dự án hợp tác cùng Jiyeon, trong đó có việc phải xin lỗi khán giả khi huỷ một show diễn lớn ở Mỹ. Cảm xúc của Soobin Hoàng Sơn khi nghe tin Jiyeon không thể tham gia biểu diễn tại V HeartBeat 31/7?

Soobin đã biết trước vài ngày rồi. Khi được thông báo tin này, cảm xúc đầu tiên của mình là lo lắng cho tình hình sức khoẻ của Jiyeon nhưng tiếc là Bin đang lưu diễn ở Mỹ nên không thể cập nhật thường xuyên với e-kip của mình, cũng như ekip của Jiyeon.

Đến khi có thông tin chính thức là tình trạng của Jiyeon không thể đảm bảo để tham gia show diễn 31/7, ngoài cảm giác lo lắng, bản thân mình còn thấy buồn cho sự háo hức của các fan khi không thể gặp cô ấy đợt này, cũng như lần đầu tiên xem ca khúc Đẹp nhất là em được song ca trên sân khấu.

- Cả 2 đã chuẩn bị những gì cho sân khấu lần đầu trước fan Việt?

Cả 2 e-kip đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho tiết mục kết hợp này, từ việc tập luyện đến ý tưởng dàn dựng sân khấu. Tiếc là lần này chưa thể giới thiệu đến khán giả được.

“Ý tưởng dàn dựng sân khấu ngày 31/7 đã được chuẩn bị rất kỹ. Thật tiếc vì không thể gửi tặng đến khán giả”.

- Có tiết mục nào sẽ được thay thế màn song ca Đẹp nhất là em trong đêm 31/7?

Hiện giờ bản thân Soobin cũng đang bối rối nhưng mình cũng sẽ cố gắng bù đắp lại cho khán giả một màn trình diễn chỉn chu nhất.

- Soobin có lời gửi gắm gì đến fan Việt cũng như người hâm mộ Kpop đã rất mong chờ màn live này?

Hy vọng mọi người chia sẻ, thông cảm cho tình trạng sức khoẻ của Jiyeon. Jiyeon và Soobin đều mong đợi sẽ có cơ hội bù đắp lại sự háo hức của khán giả trong một dịp khác.

Soobin cũng bối rối cũng như không giấu được áp lực cho phần trình diễn “bù đắp” màn song ca Đẹp nhất là em được chờ đợi suốt thời gian qua.

- Trong mắt Soobin, Jiyeon là một nghệ sĩ như thế nào?

3 từ để nói trọn vẹn về cô ấy: Chuyên nghiệp, thân thiện và giàu năng lượng.

- Soobin có ngỡ ngàng trước khả năng hát tiếng Việt của Jiyeon?

Để có một bản thu âm hoàn chỉnh và được khán giả tấm tắc ngợi khen, Jiyeon đã phải rất vất vả và cố gắng.

Bản thân Soobin nghe phần thu của Jiyeon từ lúc còn hơi vụng về trong phần phát âm, cho đến khi nghe bản thu hoàn chỉnh thì mình thật sự bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt của bạn ấy. Chắc chắn Jiyeon đã phải tập luyện rất nghiêm túc và vất vả.

-Netizen Hàn cũng có những lời khen “có cánh” dành cho khả năng hát tiếng Hàn của Soobin, truyền thông cũng dành lời khen có cánh gọi đây là “bom tấn châu Á” của anh, Soobin có bị áp lực cho những kế hoạch sắp tới?

Soobin cũng cảm thấy rất vui khi nhận được lời khen, tuy lời khen ấy chắc chắn cũng có nhiều sự ưu ái (cười).

- Soobin có manh nha kế hoạch phát hành thêm ca khúc tiếng Hàn trong tương lai?

Cho tới hiện tại thì chưa.

- Kế hoạch trong tương lai gần của Soobin Hoàng Sơn là gì?

Sau đêm diễn 31/7, Soobin sẽ tập trung toàn tâm toàn ý cho khoảng thời gian trở lại với cương vị HLV Giọng hát Việt nhí.

- Xin cảm ơn những chia sẻ chân thành từ anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất