Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn tất bật ghi hình cho MV comeback ngay đúng ngày lễ Valentine?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ tiếp tục xôn xao trước những màn thả thính comeback từ Soobin Hoàng Sơn.

Mới đây, người hâm mộ Soobin Hoàng Sơn đang vô cùng hào hứng trước chia sẻ từ anh chàng trong ngày đặc biệt Valentine. Cụ thể, Soobin Hoàng Sơn thay vì “tung tăng' ngày lễ này thì nam ca sĩ đã quyết định tận dụng thời gian để thực hiện một dự án đặc biệt nào đó. Từ hình ảnh này, nhiều fan của Soobin Hoàng Sơn đang thi nhau đoán già đoán non rằng anh chàng đang chuẩn bị ghi hình cho một dự án comeback. Nam ca sĩ xuất hiện với vẻ mặt vô cùng hào hứng bên cạnh e-kip của mình, dường như anh chàng đang rất nóng lòng cho việc thực hiện dự án lần này.

Đồn đoán Soobin Hoàng Sơn comeback không phải là không có căn cứ khi mà cách đây không lâu, chính nam ca sĩ này đã đăng đàn “thả thính” cho màn tái xuất của mình. Cụ thể, trong bài đăng mới chia sẻ trên Instagram, dòng caption của nam ca sĩ khiến nhiều người “ngờ ngợ” rằng đây chính là lyric cho ca khúc mới: “Bông hoa đã tàn, nước mắt đã tan…“.

Trong bộ ảnh gần đây, nam ca sĩ Phía sau một cô gái diện 3 set đồ vest lịch lãm, điển trai, khác hẳn với hình ảnh bụi bặm, chất lừ mà anh xây dựng thời gian qua. Có vẻ như đây sẽ là hình tượng mà anh chàng dự định theo đuổi trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn ghi kèm caption “I will be back soon” (Tôi sẽ trở lại sớm), khiến fan vô cùng phấn khích, tràn đầy hi vọng thần tượng sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần.

Dưới phần bình luận, người hâm mộ của nam ca sĩ đã rần rần đòi Soobin Hoàng Sơn comeback cho bằng được. Có thể thấy rằng, người hâm mộ của nam ca sĩ đã rất “thèm” nhạc của thần tượng và luôn trông chờ vào màn tái xuất có thể diễn ra trong thời gian sắp tới.

Xem thêm: Hậu thả thính comeback, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ hé lộ lyric bài hát mới?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất