Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn tất bật cùng dàn xế hộp cực ngầu: Một MV comeback 'sang, xịn, mịn' chuẩn bị lên sóng?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nhìn Soobin Hoàng Sơn mặc vest lịch lãm đứng giữa dàn xế hộp thôi đã thấy... đẹp trai rồi.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã khiến cho fan của mình đứng ngồi không yên khi chia sẻ những hình ảnh mới trên Instagram. Sẽ không có gì đáng nói nếu như những chia sẻ của anh chàng không mang đậm “mùi” thả thính cho một sản phẩm mới.

Soobin Hoàng Sơn mới đây có động thái mới khiến fan xôn xao.

Cụ thể, Soobin hoàng Sơn đã chia sẻ một vài đoạn video ngắn trên story Instagram ghi lại hình ảnh anh chàng đang đứng giữa một khoảng sân, bao vây xung quanh là một “biệt đội xế hộp” cực ngầu. Đồng thời, một cameraman đã rất tất bật di chuyển để ghi lại những màn tạo dáng, act cool của Soobin Hoàng Sơn. Cũng chính điều này đã khiến fan đặt ra nghi vấn: Phải chăng Soobin Hoàng Sơn đang ghi hình cho một MV mới?

Clip: Soobin Hoàng Sơn tất bật với dàn cameraman.

Trước đó, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên story Instagram của mình, ghi lại hình ảnh ở trong phòng thu âm. Điều đặc biệt trong post chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn có lẽ nằm ở dòng caption mà anh chàng đăng tải kèm theo: “Lâu lắm không sờ tay làm beat…”. Mặc dù được biết đến là một ca sĩ với nhiều bản hit được yêu thích nhưng việc Soobin Hoàng Sơn tự tay làm nhạc cho mình có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip demo nhỏ nhắn nhưng cũng có thể thấy được rằng Soobin Hoàng Sơn đã tạo ra một đoạn drop RnB khá lôi cuốn. Nếu là một khán giả thường xuyên theo dõi hoạt động của Soobin Hoàng Sơn thì sẽ dễ nhận ra những âm thanh quen thuộc thời kỳ nam ca sĩ mới đặt chân vào showbiz với những ca khúc nhiều tiết tấu.

Đoạn nhạc do chính tay Soobin Hoàng Sơn mix.

Cũng không loại trừ khả năng rằng nam ca sĩ đang ấp ủ thực hiện một dự án comeback được nhào nặn 100% từ chính sức lực của mình. Bởi cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn từng chia sẻ muốn thực hiện âm nhạc theo sở thích của mình thay vì cứ mải chạy theo mục tiêu “phải có hit”. Có thể thấy một số sản phẩm gần đây của Soobin hoàng Sơn như: Đã đến lúc, I Know You Know, Say Goodbye đều mang hơi hướng RnB khá nhiều, đây cũng là dòng nhạc mà nam ca sĩ yêu thích.

Nam ca sĩ đang ấp ủ cho một dự án tự sản xuất?

Nếu như lần này Soobin Hoàng Sơn thật sự đảm nhận 100% vai trò làm producer cho sản phẩm comeback thì chắc chắn đây sẽ là dự án khai thác triệt để nhất bản sắc âm nhạc của nam ca sĩ. Biết đâu với lần đổi gió này, Soobin Hoàng Sơn sẽ tạo nên được cú bứt phá trong sự nghiệp của mình sau khi đã gầy dựng tên tuổi với các ca khúc ballad thì sao.

Chắc chắn người hâm mộ đang rất trông đợi vào một sản phẩm mà Soobin Hoàng Sơn đảm nhận vai trò producer.

Xem thêm: Soobin Hoàng Sơn rục rịch comeback với ca khúc do chính tay mình sản xuất?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất