Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn thả 'spoil' cho ca khúc mới, fan ào ạt khen: 'Cứ ballad là auto hay'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan không thể không phấn khích khi Soobin Hoàng Sơn spoil ca khúc mới trên trang cá nhân.

Trong nửa đầu năm 2019, Soobin Hoàng Sơn đã có màn tái xuất tuyệt vời cùng Đã Đến Lúc. Đây là ca khúc đánh dấu sự thay đổi hình tượng của Soobin Hoàng Sơn với phong cách mạnh mẽ, cá tính và cool ngầu. Có lẽ vì sự mới mẻ này ca khúc cũng nhận lại rất nhiều phản hồi tốt từ khán giả. Ca khúc vẫn còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, anh chàng lại tiếp tục rục rịch chuẩn bị cho một màn comeback. Bằng chứng là Soobin Hoàng Sơn spoil ca khúc mới trên trang cá nhân của mình khiến fan vô cùng thích thú.

soobin

Soobin Hoàng Sơn spoil ca khúc mới trên trang cá nhân của mình khiến fan vô cùng thích thú.

Theo đó, Soobin Hoàng Sơn spoil ca khúc mới trên trang cá nhân với dòng trạng thái là lời bài hát. Anh chàng chia sẻ : “lắm lúc anh quên rằng cả đôi lúc nắng lúc mưa…từng là 2 trái tim , 2 thế giới khác nhau..“. Có vẻ như đó chính là ca từ của bài hát mới sắp tới. Đặc biệt hơn, chính hashtag newsong của anh chàng càng khiến fan chắc nịch khẳng định Soobin sẽ sớm quay trở lại thôi.

soobin1

Dòng trạng thái Soobin nhá hàng lời bài hát mới.

Không chỉ vậy, Soobin Hoàng Sơn spoil ca khúc mới trên trang cá nhân còn để lại “thính nặng” ở phần bình luận. Anh chàng đã đăng tải nhá hàng một đoạn beat cho ca khúc mới này cùng dòng chú thích vui nhộn: “Spoil nhẹ dân ca yêu thương không đau khổ nhé“. Khi cảm nhận được đây sẽ là ca khúc ballad, các fan đã vô cùng hứng thú và không ngừng dành cơn mưa lời khen cũng như sự mong mỏi chờ đợi Soobin ra ca khúc mới này.

Đoạn nhạc được Soobin nhá hàng.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ Soobin Hoàng Sơn để chờ đợi ca khúc mới của anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất