Âm Nhạc

Vừa comeback không lâu, Soobin Hoàng Sơn rục rịch tung tiếp MV mang concept bí ẩn?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất được Soobin Hoàng Sơn đăng tải khiến không ít người hâm mộ tò mò và chờ đợi.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện trong concept mang màu đen huyền bí cùng gương mặt đầy… thản nhiên bên cạnh một chú rắn. Không chỉ vậy, dòng trạng thái “Coming soon babe” của Soobin cũng khiến các fan tin rằng, sau MV Nếu ngày ấy vừa được lên sóng cách đây không lâu thì nam ca sĩ sẽ tiếp tục tung ra tiếp sản phẩm âm nhạc hứa hẹn nửa cuối năm 2019 hoạt động vô cùng sôi nổi.

Hình ảnh và dòng trạng thái mới nhất của Soobin Hoàng Sơn.

Trước đó, khi quyết định trở lại với sản phẩm ballad có tựa đề Nếu ngày ấy, Soobin Hoàng Sơn đã ngay lập tức đón nhận tình cảm lớn của khán giả. Dù với yếu tố nhạy cảm trong MV khiến cho sản phẩm chính thức không trụ được trong top trending nhưng vẫn nhận được lượt xem “khủng” và chưa có dấu hiệu chững lại.

Không chỉ vậy, phiên bản lyrics của MV đã thay “người anh” tiền nhiệm xuất sắc lọt top trending cùng con số lượt view không hề thua kém. Và với sự “nhá hàng” cho màn ra mắt sản phẩm tiếp theo, chắc chắn những thành công của Nếu ngày ấy sẽ là cú đà chắc chắn để Soobin gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trên “đường đua” Vpop.

Cùng chờ xem Soobin Hoàng Sơn sẽ mang tới điều bất ngờ gì cho khán giả trong thời gian tới.

MV Nếu ngày ấy

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất