Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn rục rịch comeback với ca khúc do chính tay mình sản xuất?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Phải chăng nam ca sĩ đã quyết định thử thách bản thân cho màn comeback "đắt xắt ra miếng?".

Kể từ 2 sản phẩm gần đây nhất là Nếu ngày ấy và Say Goodbye, Soobin Hoàng Sơn dường như mất hút trong cuộc đua rầm rộ của Vpop. Tuy nhiên mới đây, nam ca sĩ đã bất ngờ có một động thái “nhè nhẹ” dường như đang báo hiệu cho màn comeback của mình trong thời gian tới.

Soobin Hoàng Sơn mới đây đã có động thái “ám chỉ” màn comeback của mình?

Cụ thể, Soobin Hoàng Sơn đã chia sẻ một đoạn clip ngắn trên story Instagram của mình, ghi lại hình ảnh ở trong phòng thu âm. Điều đặc biệt trong post chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn có lẽ nằm ở dòng caption mà anh chàng đăng tải kèm theo: “Lâu lắm không sờ tay làm beat…”. Mặc dù được biết đến là một ca sĩ với nhiều bản hit được yêu thích nhưng việc Soobin Hoàng Sơn tự tay làm nhạc cho mình có lẽ sẽ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đoạn nhạc do chính tay mình làm.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip demo nhỏ nhắn nhưng cũng có thể thấy được rằng Soobin Hoàng Sơn đã tạo ra một đoạn drop RnB khá lôi cuốn. Nếu là một khán giả thường xuyên theo dõi hoạt động của Soobin Hoàng Sơn thì sẽ dễ nhận ra những âm thanh quen thuộc thời kỳ nam ca sĩ mới đặt chân vào showbiz với những ca khúc nhiều tiết tấu.

Clip: Soobin Hoàng Sơn chia sẻ đoạn beat do mình thực hiện với tiết tấu lôi cuốn.

Cũng không loại trừ khả năng rằng nam ca sĩ đang ấp ủ thực hiện một dự án comeback được nhào nặn 100% từ chính sức lực của mình. Bởi cách đây không lâu, Soobin Hoàng Sơn từng chia sẻ muốn thực hiện âm nhạc theo sở thích của mình thay vì cứ mải chạy theo mục tiêu “phải có hit”. Có thể thấy một số sản phẩm gần đây của Soobin hoàng Sơn như: Đã đến lúc, I Know You Know, Say Goodbye đều mang hơi hướng RnB khá nhiều, đây cũng là dòng nhạc mà nam ca sĩ yêu thích.

Phải chăng nam ca sĩ đang ấp ủ thực hiện một dự án 100% do chính mình nhào nặn?

Nếu như lần này Soobin Hoàng Sơn thật sự đảm nhận 100% vai trò làm producer cho sản phẩm comeback thì chắc chắn đây sẽ là dự án khai thác triệt để nhất bản sắc âm nhạc của nam ca sĩ. Biết đâu với lần đổi gió này, Soobin Hoàng Sơn sẽ tạo nên được cú bứt phá trong sự nghiệp của mình sau khi đã gầy dựng tên tuổi với các ca khúc ballad thì sao.

Khán giả chắc chắn rất trông đợi được nghe những sản phẩm do Soobin Hoàng Sơn làm producer.

Xem thêm: Khoảnh khắc dễ thương: Lạnh lùng 'soái ca' như Soobin Hoàng Sơn cũng có lúc 'hết cả hồn' vì… pháo sáng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất